Những điểm du lịch mới ở Đà Lạt đẹp ngất ngây!

những điểm du lịch mới ở đà lạt

Đà Lạt luôn đẹp trong mắt của nhiều người bởi khung cảnh bạt ngàn sắc xanh, hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên; điểm du lịch ấn tượng với bầu không khí trong lành, yên bình và lãng mạn.

Và bởi nơi đây cũng có những điều bất ngờ, những điểm đến mới lạ xuất hiện khiến giới trẻ phát cuồng vì yêu thích.

Bảo tàng Mỹ thuật.

Những điểm đến hấp dẫn đó là gì? Hãy cùng Lesgo tìm hiểu về top những điểm du lịch mới ở Đà Lạt, nổi tiếng với cảnh đẹp ngất ngây và những góc view cực xịn sò để check in sống ảo.

Vườn Yêu Đà Lạt

Địa chỉ: số 3C Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Tp. Đà Lạt

Dù chỉ mới hoạt động trong thời gian gần đây, song Vườn Yêu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt được nhiều người săn đón.

Đây thực chất là một quán cà phê với khung cảnh nên thơ và gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. 

Đến với Vườn Yêu, bạn sẽ được check in với những góc view tuyệt đẹp và thu về vô số bức ảnh cực kỳ lung linh.

Hoa Sơn Điền Trang Vườn Yêu Đà Lạt

Điểm nổi bật của nơi đây là sự xuất hiện của những tổ chim khổng lồ được đan bằng nứa, view núi rừng cực đỉnh và hết sức thơ mộng. 

Không chỉ có không gian bình yên, thoáng đãng và dễ chịu; menu đồ uống tại đây cũng được khá nhiều bạn yêu thích.

Và đó chính là lý do để địa điểm này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những team yêu thích xê dịch Đà Lạt.

Phố bích họa Dốc Nhà Làng

Địa chỉ: 37 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm trong danh sách những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt sẽ không thể thiếu điểm đến phố bích họa Dốc Nhà Làng.

Vốn là con dốc nối giữa đường Trương Công Định với con đường Phan Đình Phùng đi theo hai ngả khác nhau; bỗng phút chốc hóa thành không gian nghệ thuật tuyệt đẹp và ấn tượng thu hút nhiều khách du lịch tham quan, check in sống ảo.

Phố bích họa Dốc Nhà Làng

Khoác lên mình một diện mạo mới hoàn toàn khác lạ và độc đáo, phố bích họa Dốc Nhà Làng giờ đây đã trở thành một trong những điểm được nhiều du khách yêu thích ghé thăm khi du lịch phố núi ngàn hoa.

Mỗi một bước đi qua con dốc, bạn sẽ phải chìm đắm trong vẻ đẹp của nhiều không gian khác nhau. Những bức tường phủ đầy màu sắc như vẽ ra một Đà Lạt với những gam màu rực rỡ lại bắt mắt lạ kỳ.

Đến với con dốc, dừng chân tại mọi góc tường đều có thể cho bạn thu về những bức ảnh tuyệt đẹp cho chuyến du lịch thêm phần lý thú.

Lạc Tiên Giới – Những điểm du lịch mới ở Đà Lạt

Địa chỉ: số 1/3, đường Lâm Sinh, Phường 5 thành phố Đà Lạt

Được ví như “tiên cảnh nhân gian”, Lạc Tiên Giới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách du lịch bởi khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp bên những cánh rừng xanh bạt ngàn; một hồ nước êm đềm, phẳng lặng và nhiều hơn những điều tuyệt vời khác mà chỉ đến đây bạn mới thật sự cảm nhận được.

Lạc Tiên Giới

Bước chân đến với địa điểm du lịch nổi tiếng này, bạn sẽ phải thích thú trước hình ảnh của những quả khinh khí cầu đủ loại sắc màu lơ lửng giữa không gian, hình ảnh cây đàn  piano trắng tinh nằm lãng mạn giữa hồ.

Không gian rộng lớn tràn đầy ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên tại Lạc Tiên Giới sẽ cho bạn một chuyến du ngoạn thú vị. Đừng quên thả dáng và chụp một vài pic ảnh thật đẹp để khoe với người thân, bạn bè!

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt – Những địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt

Địa chỉ: 99 Nguyễn Đình Thi, Đankia, huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 

Đừng chỉ mãi trầm trồ trước cảnh đẹp tại Lạc Tiên Giới mà quên mất điểm đến mang tên Đồi Vô Ảnh.

Đây được xem là tác phẩm nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo, điểm dừng chân lý thú đặc biệt dành cho những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn và bay bổng.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt

Cả một ngọn đồi được trang trí bằng những tấm gương với nhiều kích cỡ khác nhau, độc lạ vô cùng.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của Đồi Vô Ảnh còn có sự xuất hiện của một nhà bóng lớn nhất tại Tp. Đà Lạt; căn phòng bóng hơi xinh xẻo được trang trí bên trong toàn là xốp trắng, hình ảnh cây đàn piano đỏ,…

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua hình ảnh hồ trái tim, cầu Tình Yêu với nhiều sắc màu lộng lẫy. Bởi đây cùng là một trong những điểm làm nên sự ấn tượng của Đồi Vô Ảnh.

Kombi Land Đà Lạt – Những điểm du lịch mới ở Đà Lạt

Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt có những điểm du lịch nào hấp dẫn? Dĩ nhiên, phố núi ngàn hoa có vô số những điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Trong đó, cái tên Kombi Land Đà Lạt luôn nằm trong danh sách những điểm check in nổi tiếng nhất 2020.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, bạn sẽ chẳng cần phải di chuyển xa xôi cũng có thể khám phá một không gian đầy mới lạ, tuyệt đẹp.

Kombi Land Đà Lạt

Kombi Land mang trong mình hơi thở đầy hoang dã với sự tập hợp của vô số các loài xương rồng với nhiều hình dạng khác nhau.

Bên cạnh đó, những chiếc xe bus được biến hóa vô cùng tài tình cũng trở thành góc sống ảo tuyệt vời và cực chất.

Tại Kombi Land còn có một hồ nước êm dịu, một tiệm cafe nhỏ xinh đủ để bạn phải gật đầu thích thú và nghỉ chân trong một chuyến hành trình dài. 

Tin rằng, không gian độc lạ đến tuyệt đẹp tại đây sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên!

YAM – ChiangMai in DaLat

Địa chỉ: Số 286, Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt

Mệnh danh là xứ sở Thái Lan giữa lòng Đà Lạt, đến với YAM – Chiang Mai sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon tuyệt hảo, được check in với những góc view đẹp mê mẩn quên lối về.

YAM thực chất là một nhà hàng và là một tiệm cafe được decor theo phong cách Thái.

YAM - ChiangMai in DaLat

Mọi thứ đều tại đây đều được trang trí một cách tinh tế, bắt mắt nhưng cũng vô cùng gần gũi, yên bình và ấm cúng với gam màu nâu đen của gỗ làm chủ đạo.

Tại đây, tiệm cà phê được mở từ sáng sớm, song nếu muốn thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn của người Thái, bạn chỉ có thể ghé thăm nhà hàng sau 17h mỗi ngày. 

Fresh Garden Đà Lạt 

Địa chỉ: 90 Vạn Thành, phường 5, TP Đà Lạt

Là một trong những địa điểm du lịch tại Đà Lạt được giới trẻ yêu thích phải kể đến Fresh Garden – một vườn rau sạch được sắp xếp thành những tiểu cảnh vô cùng ấn tượng, đẹp đến ngất ngây. 

Tọa lạc ngay tại khu vực làng hoa Vạn Thành, vì thế sẽ không quá khó để bạn có thể tìm đến nơi đây.

Khung cảnh rộng lớn với đầy đủ các loại rau và hoa nhiều màu sắc sẽ khiến bạn vỡ òa vì thích thú.

Fresh Garden Đà Lạt 

Chưa dừng lại ở đó, Fresh Garden Đà Lạt còn đánh chiếm được sự yêu thích của nhiều người bởi mô hình trái tim tình yêu, hình ảnh cối xay gió được phủ đầy hoa tươi rực rỡ, cây cầu chữ Y tuyệt đẹp với đôi cánh thiên thần,…

Tất cả đã tạo nên một điểm du lịch tuyệt đẹp với vô vàn góc ảnh xinh xắn để cho ra những bức ảnh sống ảo để đời.

An Sơn Hồ Đà Lạt

Địa chỉ: An Sơn Hồ, Tổ 20, đường An Sơn, Phường 4, Đà Lạt

Được ví như “Phượng Hoàng Cổ Trấn” phiên bản thu nhỏ, An Sơn Hồ thực chất là một khu sinh thái ẩm thực độc lạ nằm tọa lạc giữa lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Điểm đặc biệt gây hấp dẫn của nơi đây đối với du khách là khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp vừa có sông nước lại có núi đồi.

An Sơn Hồ Đà Lạt

Hãy thử tưởng tượng việc được nghỉ ngơi thư giãn bên trong những ngôi nhà lợp mái lá, thưởng thức những món ăn ngon tuyệt và tận hưởng cảm giác dân dã đầy mới lạ khi du lịch đến với nơi đây thì còn gì tuyệt bằng.

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Địa chỉ: KM244 H9 QL20 Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt

Những điểm du lịch mới ở Đà Lạt mà Lesgo muốn gửi đến trong bài viết còn có cái tên đầy ấn tượng – Bắc thang lên hỏi ông trời!

Là điểm đến mới nổi trong năm 2020, nơi đây đã nhanh chóng trở thành một trong những cơn sốt du lịch được nhiều người săn đón.

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Đây là một trong những khu du lịch ở Đà Lạt được lòng nhiều “fan xê dịch” bởi sự xuất hiện của hàng loạt mô hình xinh xẻo, đáng yêu. 

Từ hình ảnh chiếc cầu thang đầy màu sắc, mô hình Cầu Vàng mini chẳng khác phiên bản thật đến cung trăng thu nhỏ,…cũng khiến biết bao người động lòng, yêu thích.

Background mê mẩn tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời sẽ thích hợp dành cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên và vẻ đẹp ngọt ngào của tạo hóa.

Vậy nên đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội một lần khám phá vẻ đẹp của nơi đây khi du lịch phố núi Lâm Viên.

Trên đây là top 9 những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt thu hút du khách cả nước. Mong rằng bạn sẽ có một chuyến vui chơi phá đảo thành phố mộng mơ và lưu lại những điều tuyệt vời trong chuyến hành trình sắp đến.

Bài viết Những điểm du lịch mới ở Đà Lạt đẹp ngất ngây! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/2KLz7kq

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf