Top 10 quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội được săn đón nhiều nhất!

quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội

Bạn đang tìm kiếm một không gian thoáng mát ngoài trời để thư giãn, hội họp bạn bè và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon.

Nếu vậy đừng bỏ qua top 10 quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội khiến giới trẻ mê mệt dưới đây.

Jouri Dessert & Tea

Đến với Jouri Dessert & Tea chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng và choáng ngợp bởi vẻ đẹp trong trẻo, tươi trẻ và cực kỳ dễ thương của không gian nơi đây.

Mặc dù không sở hữu một diện tích quá rộng. Tuy nhiên, nơi đây vẫn có riêng hai không gian cách biệt là trong nhà và ngoài trời.

Jouri Dessert & Tea - quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội

Nếu bên trong được decor theo phong cách ấm cúng, gần gũi thì không gian ngoài trời sẽ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu và rất đỗi trong lành với sắc trắng tinh tế làm chủ đạo.

Không chỉ được điểm cộng tuyệt đối về mặt không gian, thiết kế; menu nước uống tại Jouri Dessert & Tea cũng được lòng nhiều người.

quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội

Chưa dừng lại ở đó, những món bánh ngọt lạ miệng và hấp dẫn đến ngất ngây lòng người tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn thêm yêu thích quán cà phê xinh xắn và ấn tượng này.

Eden Coffee

Quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội này có lối vào khá nhỏ. Lẽ vì thế, nếu không để ý thì sẽ khó lòng tìm thấy. Tuy nhiên, nếu một lần lỡ xa chân ghé vào. Vậy thì chắc chắn rằng bạn sẽ rất khó lòng mà rời bước.

Eden Coffee

Được thiết kế với không gian trẻ trung và rất chi là sang chảnh. Điểm độc đáo trong thiết kế của nơi đây là decor theo phong cách du mục của dân tộc Bohemian.

Với những ai yêu thích không gian ấm cúng, vậy hãy leo lên tầng 3 để trải nghiệm cảm giác dễ chịu, thư thái bên những chiếc gối ôm độc đáo, nhiều hoạ tiết.

Những bạn yêu thích sự thoáng đãng. Vậy thì không gian ngoài trời ở tầng 4 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Eden Coffee

Tin rằng với bầu không khí thoáng đãng, lớp cỏ xanh mát dưới chân và khung cảnh lãng mạn hướng về phía nhà thờ cổ kính sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Menu đồ uống tại Eden Coffee cũng rất đa dạng. Vậy nên bạn có thể tha hồ lựa chọn, ngắm cảnh thư giãn và check in sống ảo bên những góc ảnh cực chất!

The Ylang – Gardenista

Có thể nói The Ylang – Gardenista là quán cà phê siêu xinh, siêu xịn sò nằm sát phố đi bộ.

Chỉ nghe qua cái tên chắc chắn bạn đã mường tượng đến không gian ngập tràn cây cảnh, hoa cỏ rực rỡ. Và đúng như những gì bạn đã nghĩ. The Ylang – Gardenista dễ dàng đánh gục bất cứ trái tim lạc lối nào bởi không gian xanh mát với vô vàn cây cối.

The Ylang - Gardenista

Nào là xương rồng tí hon, những chậu hoa nhỏ, những giỏ hoa xinh đầy màu sắc. Tất cả đã làm nên một không gian vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Khiến tâm hồn người lữ khách lâng lâng đến lạ kỳ.

Sắc xanh tươi của cây cối, kết hợp với tông trắng của tường, với màu gỗ của bàn ghế càng gia tăng vẻ đẹp, sự độc đáo và bắt mắt đến khó tả của The Ylang – Gardenista!

Cup Of Tea – Quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội

Nằm trong danh sách những quán cafe tuyệt đẹp ở Hà Nội, Cup Of Tea là địa điểm lý tưởng để bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thủ đô qua khung cửa kính lớn.

Điểm cộng mà lesgo dành cho nơi đây là không gian rộng lớn với 3 tầng. Tất cả được thiết kế một cách tinh tế và thu hút.

Cup Of Tea

Cuối tuần ghé thăm Cup Of Tea sẽ cho bạn một khoảng lặng bình yên để đắm mình trong không gian thoáng mát với ngập tràn cây xanh, hoa cỏ.

Chưa dừng lại ở đó, không gian ngoài trời tươi mát và ngập tràn ánh mặt trời sẽ cho bạn những cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, bình yên chưa từng có.

Trill Rooftop Cafe

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê ngoài trời tuyệt đẹp tại Hà Nội. Vậy thì chắc chắn phải nhắc đến Trill Rooftop Cafe. Quán cafe xinh xắn và vô cùng ấn tượng với một khoảng trời rộng rãi, mát mẻ và thoáng đãng.

Từ Trill Rooftop Cafe bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra xa và thu về trọn vẹn hình ảnh thủ đô Hà Nội đẹp xinh trong tầm mắt.

Trill Rooftop Cafe

Điểm tô cho không gian tươi đẹp ấy là những chiếc gối ôm nhiều màu sắc, những lọ hoa handmade xinh xẻo.

Có thể nói nơi đây là địa điểm tụ tập bạn bè siêu lý tưởng trong những ngày rảnh rỗi hoặc những dịp cuối tuần chẳng biết đi đâu thư giãn.

Skyline Hanoi

Không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ Hà Thành, Skyline Hanoi tọa lạc ở số 38 Gia Ngư. Đây được xem là địa điểm vui chơi nổi bật, nơi tập trung nhiều hoạt động thư giãn được giới trẻ Hà Thành yêu thích.

Skyline Hanoi nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cao 11 tầng vô cùng sang chảnh trong khu phố cổ. Với độ cao này, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của trung tâm thủ đô trong tầm mắt.

Skyline Hanoi 

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Skyline Hanoi là những lúc hoàng hôn. Khi những tia nắng cuối ngày còn rơi vãi trên những nóc nhà cao tầng, phố xá bắt đầu lên đèn và người người bắt đầu những cuộc chơi đêm.

Vậy nên, nếu du lịch Hà Nội và muốn ngắm nhìn cảnh đêm của Hồ Gươm, cầu Long Biên và các góc phố nhỏ từ trên cao. Hãy ghé thăm Skyline Hanoi để thưởng thức những điều tuyệt đẹp này, bạn nhé!

The Rustics Coffee

Nằm trong top những quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích, Rustics Coffee như một chiếc lồng chim được ốp bởi những cánh cửa màu sắc.

Nằm gọn giữa những hàng cây cổ thụ xanh ngắt, có thể nói The Rustics Coffee là địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh cho một ngày Hà Nội nhẹ nhàng, bình yên.

The Rustics Coffee

Đến với The Rustics Coffee bạn sẽ có thể lột bỏ bao áp lực, mệt mỏi và tận hưởng chút xanh tươi mát rượi, để chạm vào gần với thiên nhiên hoa cỏ. Và thu về những cảm giác khoan khoái đến diệu kỳ!

Lofita

Là quán cà phê vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội với nhiều chi nhánh. Với góc view ngoài trời tuyệt đẹp, không gian decor lạ mắt cùng những món đồ uống mang phong cách hiện đại và vô cùng “healthy and trendiez”. Lofita dễ dàng đánh gục bất cứ bạn trẻ nào trong lần đầu tiên chạm mặt.

Lofita là sự kết hợp hài hòa giữa không gian trong nhà mát mẻ và chút thoáng đãng, nhẹ nhàng của không gian ngoài trời.

Lofita 

Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự yêu thích của mình đậu ở một góc ban công rộng rãi và đẹp mắt; trong không gian với thiết kế ấm cúng và cực tây; với khu chụp ảnh dễ thương bên những chiếc ghế hồng bánh bèo xinh xắn.

Tóm lại, mọi thứ ở Lofita đều khiến sẽ bạn yêu thích và tốn nhiều thời gian để check in sống ảo!

Nhà 9NKC

Quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội mang tên Nhà 9NKC mà Lesgo muốn giới thiệu tiếp theo chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ yêu thích nếu một lần ghé qua.

Nhà 9NKC là sự kết hợp ăn ý giữa mô hình nhà hàng và cafeteria nằm trên con phố nhộn nhịp Nguyễn Khắc Cần.

Nhà 9NKC

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô, Nhà 9NKC gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian yên tĩnh, thanh lịch và thiết kế Tropical Botanic tươi trẻ.

Nhà 9NKC có không gian trong nhà ấm cúng và không gian ngoài trời thoáng đãng với những ô cửa sổ đón nắng, ngập tràn cây xanh.

Nhà 9NKC

Menu đồ uống mới lạ cùng không gian ấn tượng tại Nhà 9NKC chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng đáng nhớ.

Cosa Nostra Cafe & Restaurant

Cosa Nostra mang trong mình nét đẹp cổ kính, sâu lắng, an tĩnh đến ngỡ ngàng nằm ngay góc con phố Tông Đản bốn mùa bình lặng, an yên.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, sự ấm cúng thì không gian trong nhà chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Cosa Nostra Cafe & Restaurant 

Tuy nhiên, với những ai lỡ thương thầm khoảng trời thoáng đãng, trong xanh và yên tĩnh. Vậy thì điểm đến ngoài trời tại Cosa Nostra Cafe & Restaurant chính là điểm dừng chân nghỉ ngơi tuyệt vời.

Cosa Nostra là điểm tụ tập lý tưởng, nơi có thể cho bạn những phút giây trầm lắng để thanh thơi, thư giãn và thưởng thức một tách trà chiều hay trầm tư bên một cốc cà phê nóng những dịp sớm mai.

Hoặc điên cuồng và chìm đắm trong men nồng của những loại rượu vang, của những ly cocktail, mocktail,… mát lạnh với sắc màu đẹp mắt.

Cosa Nostra Cafe & Restaurant 

Với những tín đồ yêu thích ẩm thực Ý. Vậy thì đây có lẽ là chốn dừng chân đầy hấp dẫn với những món ăn mang đậm phong cách Italy do chính tay đầu bếp người Ý chuẩn bị.

Hoặc nếu bạn yêu thích hương vị quê hương với những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực truyền thống của người Việt. Vậy thì đây cũng là một trong những lựa chọn không tồi xíu nào.

Lời kết

Trên đây là top 10 địa chỉ quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội. Nơi có thể cho bạn những cảm giác bình yên hiếm thấy để được hòa nhập vào thiên nhiên, cây cỏ, hít thở chút trong lành, thoáng đãng và cảm nhận sự thư thái đang lan dần trong tâm khảm.

quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội

Chúc bạn có một ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa cùng người thân!

 

Bài viết Top 10 quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội được săn đón nhiều nhất! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/2UXe5RU

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf