Những địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội dành riêng cho giới trẻ!

những địa điểm vui chơi thú vị ở hà nội

Lần đầu du lịch Hà Nội, vậy nên bạn muốn tìm đến những địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội dành riêng cho giới trẻ? 

Nếu vậy, hãy khám phá top 10 điểm đến hấp dẫn – chốn tụ tập quen thuộc của giới trẻ Hà Thành để trải qua một chuyến du lịch thật sự ý nghĩa, nhiều niềm vui.

Hồ Tây

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội

Muốn khám phá cảnh đẹp Hà Nội thì đừng nên bỏ lỡ Hồ Tây. Chỉ riêng việc đạp xe và dạo quanh một bờ hồ rộng lớn, ngắm nhìn những đền chùa xung quanh cũng đủ khiến bạn yêu thích địa điểm vui chơi thi vị này.

Hồ Tây Hà Nội

Bún riêu, bún ốc, bánh tôm hồ Tây vang danh bấy lâu nên hãy chắc rằng bạn đã một lần thưởng thức. Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm làng đúc đồng Ngũ Xá và thưởng thức những món phở hấp dẫn với đa dạng lựa chọn như: phở cuốn, phở xào, phở chua, phở chiên phồng,…

Phở Chua Ngọt Hải Âu 

Quanh hồ Tây thơ mộng còn có một con đường với nhiều quán cà phê, đây cũng là nơi tụ tập thường xuyên của giới trẻ Hà Thành những dịp cuối tuần mà bạn khó lòng bỏ lỡ.

Phố đi bộ Hồ Gươm 

Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Việc dạo bộ xung quanh hồ Gươm vào mỗi buổi sáng hay những lúc chiều tà mát mẻ đã trở thành thói quen của người dân thủ đô. 

Phố đi bộ Hồ Gươm 

Phố đi bộ hồ Gươm thường náo nhiệt và đông nhất vào những dịp cuối tuần. Dĩ nhiên, trong những ngày bình thường vẫn có rất nhiều du khách bộ hành dạo chơi và chụp ảnh check in tại đây.

Song, thời điểm hấp dẫn nhất cho một cuộc dạo chơi quanh phố đi bộ Hồ Gươm phải là những ngày cuối tuần. Lúc này, bạn không chỉ được tận hưởng không khí sôi động, nhộn nhịp với người qua kẻ lại. Mà đây còn là thời điểm biểu diễn của những nhóm nhạc tự do với đủ các phong cách khác nhau từ hip hop, nhạc trẻ, vũ điệu latin,..

Phố đi bộ Hồ Gươm 

Từ Hồ Gươm, bạn có thể di chuyển sang nhiều nhánh khác nhau để đi sâu vào bên trong phố cổ như ghé vào Hàng Dầu để mua giày dép, vào Tràng Tiền ăn kem, đến Hàng Bạc mua trang sức rồi vào Bảo Khánh uống cà phê hoặc bạn cũng có thể rẽ vào Cầu Gỗ, Đinh Liệt, Tạ Hiện để tụ tập cùng bạn bè, nghe thứ âm nhạc xập xình và thưởng thức chút men say ngất ngây tại đây.

Tượng đài Lý Thái Tổ

Địa chỉ: 12 Lê Lai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là một trong những địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội, tượng đài Lý Thái Tổ không còn xa lạ gì với người dân thủ đô. 

Nằm ngay trung tâm Hà Nội với góc nhìn thẳng ra Hồ Gươm, đây được xem là chốn dừng chân quen thuộc dành cho những bạn trẻ có cùng đam mê về yoyo, hip hop, trượt ván, ảo thuật bài tây, ký họa chân dung,…

Tượng đài Lý Thái Tổ
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Không gian quảng trường rộng rãi, mát mẻ cùng những màn biểu diễn, các hoạt động nghệ thuật sôi động chắc chắn sẽ cho bạn những cảm xúc khó quên.

Phố sách Đinh Lễ 

Địa chỉ: Đinh Lễ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là điểm đến quen thuộc của nhiều tâm hồn yêu sách, phố sách Đinh Linh là nơi bạn có thể tìm đến vô số những loại sách thuộc nhiều thể loại khác nhau từ tiểu thuyết, tản văn, trinh thám đến ngoại văn,…

Phố sách Đinh Lễ 

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách cổ, những xuất bản phẩm đã dừng xuất bản và hiện không còn bán trên thị trường. Nếu vậy, có thể đến với phố sách Đinh Lễ, biết đâu vận may sẽ mỉm cười với bạn.

Không gian tri thức nhẹ nhàng, sâu lắng và có chút cổ kính của nơi đây chắc chắn sẽ khiến con tim bạn rung lên vì thích thú.

Hà Nội Creative City – Những địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 phố Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là một tổ hợp giải trí 20 tầng, điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất dành cho giới trẻ. Hà Nội Creative City là nơi giải trí bất tận, tràn ngập sự trẻ trung, đầy sáng tạo mà bạn nhất định phải ghé thăm nếu du lịch Hà Nội.

Hanoi Creative City

Ở mỗi tầng, Hà Nội Creative City lại mang một vẻ đẹp khác nhau, phù hợp với sở thích và phong cách của nhiều người.

Những chiếc container đầy màu sắc xuất hiện trong tầm mắt của bạn chính là những quán cà phê độc đáo, cực chất; quảng trường rộng lớn với nhiều loại hình nghệ thuật giải trí đường phố như âm nhạc, ảo thuật, vẽ tranh,…

Ha noi creative city

Ngoài ra, đến với nơi đây bạn còn có thể tham gia vào những môn thể thao như bắn cung, leo núi nhân tạo hoặc mua sắm thả ga bên trong khuôn viên rộng lớn này.

Trung tâm giao lưu văn hoá phố cổ

Địa chỉ: 50 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là nơi giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách kiến trúc hiện đại. Có lẽ nhiều bạn sẽ bất ngờ khi Travelinday liệt kê Trung tâm giao lưu văn hóa phố cổ nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi thú vị tại Hà Nội.

Trung tâm giao lưu văn hoá phố cổ

Tuy nhiên, thực tế đây là địa điểm vui chơi được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích ghé thăm để xem triển lãm với nhiều chủ đề khác nhau được thay đổi theo thời gian. 

Với những bạn sinh viên các trường mỹ thuật, kiến trúc thì đây chính là địa điểm lý tưởng để tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cho đồ án của mình. 

Làng gốm Bát Tràng

Địa chỉ: xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Nổi tiếng là một trong những làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. 

Làng gốm Bát Tràng chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm hơn 10km, nằm bên tả ngạn sông Hồng, ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy. 

Làng Gốm Bát Tràng

Bạn cũng có thể di chuyển sang con đường đi qua cầu Chương Dương sau đó thì rẽ phải để có thể ngắm nhìn toàn bộ thủ đô từ phía bên kia sông Hồng. Vào những ngày chiều thu Hà Nội, khung cảnh nơi đây cực kỳ đẹp mắt trong ánh chiều tà.

Ghé thăm làng gốm Bát Tràng, bạn có thể đi loanh quanh và khám phá điều thú vị bên trong làng nghề nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Hoặc tham gia vào quá trình tự tạo ra một sản phẩm gốm sứ cho riêng mình dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân. 

Làng Gốm Bát Tràng

Gốm sứ ở đây rất đa dạng từ bộ ấm chén, bộ bàn ăn, lọ hoa, tượng sứ,…không chỉ đảm bảo được chất lượng, sự mộc mạc đậm chất Bát Tràng mà còn có giá vô cùng phải chăng.

Hợp Tác Xã Zone 9 

Địa chỉ: 9A Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được ví như Paris thu nhỏ trong lòng thủ đô, Zone 9 là quần thể rộng lớn với diện tích lên đến 11.000 m2 được sửa chữa trên nền của một xí nghiệp thực phẩm TW cũ.

Hợp Tác Xã Zone 9

 

Zone 9 gây ấn tượng với nhiều người bởi không gian đổ nát, hoang tàn với những bức tường đổ vỡ, những ô cửa kính rộng lớn và bàn ghế thì cũ kỳ.

Tuy nhiên, chính vẻ hoang tàn ấy lại làm nên điều thú vị của Zone 9, khiến giới trẻ tò mò, thích thụ và ghé thăm thường xuyên. Điểm vui chơi nổi tiếng này không chỉ có đồ uống ngon, thức ăn hấp dẫn mà còn có những góc view cực chất dành cho những ai đam mê sống ảo.

Phố bia Tạ Hiện – Khu vui chơi ở Hà Nội về đêm

Địa chỉ: Đường Tạ Hiện, quận Hoàn kiếm, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội. Vậy thì đừng bỏ qua điểm đến hấp dẫn nhất Hà Thành vào những lúc lên đèn – phố bia Tạ Hiện.

Khu phố đêm náo nhiệt bậc nhất tại Hà Nội, nối dài từ Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến – Hàng Bạc qua Hàng Ngang và Hàng Đào. Đặt chân đến với nơi đây bạn sẽ tận mắt chứng kiến hình ảnh của vô số người bên trong một không gian cổ kính, chật hẹp với những mái nhà đã ngả màu nâu rêu.

Phố Bia Tạ Hiện

Và trên những con phố nhỏ gập ghềnh luôn có sự xuất hiện của rất đông bạn trẻ người Việt và cả những người bạn phương Tây. 

Du lịch Hà Nội hãy đến với Tạ Hiện khi phố lên đèn, để tận hưởng không gian sôi động với đủ thứ ảnh sáng, đủ loại âm thanh, nhiều loại thức ăn hấp dẫn và nhâm nhi những tách bia cay nồng, thú vị. 

Nhà Thờ Lớn

Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dù không phải là điểm vui chơi mới mẻ, song Nhà Thờ Lớn luôn có sức hấp dẫn diệu kỳ đối với người dân thủ đô và cả những khách du lịch đường xa.

Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Nổi tiếng là nơi giới trẻ Hà Thành thường xuyên hẹn hò, tụ tập vui chơi vào những dịp cuối tuần. Đến với Nhà Thờ Lớn bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những quán trà chanh chém gió và vô số những hàng quán với những món ăn hấp dẫn đậm chất phong vị Hà Nội.

Ngoài ra, ẩn sau những lùm cây, trên những ban công nhỏ đầy hoa là khoảng không gian lý tưởng có thể cho bạn một buổi sáng cuối tuần bình yên để nhâm nhi tách cà phê ấm nóng, lặng ngắm dòng người qua lại, tận hưởng chút bình yên nhẹ diệu bên không gian cổ kính, nhỏ xinh và vô cùng yên tĩnh từ trên cao. 

Nhà thờ lớn Hà Nội

Trên đây là top 10 địa điểm vui chơi thú vị và lý tưởng nhất tại Hà Nội. Mong rằng bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm và niềm vui trong chuyến du lịch sắp đến!

Bài viết Những địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội dành riêng cho giới trẻ! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3nTOxkS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf