Địa điểm đi phượt gần Hà Nội dành cho các “cuồng chân”

Đồng Mô

Bạn đang tìm kiếm địa điểm đi phượt gần Hà Nội? Vậy thì top 13 địa điểm mà Lesgo chuẩn bị gửi đến trong bài viết dưới đây vừa được lòng các “cuồng chân”. Đồng thời cũng rất thuận tiện để bạn có thể di chuyển và khám phá ngay trong ngày.

Chần chừ gì nữa mà không lướt xuống bài viết để tìm ra điểm dừng chân lý tưởng nhất trong dịp cuối tuần sắp đến!

Núi Hàm Lợn

Địa điểm được các phượt thủ nhắc đến thường xuyên chắc chắn là Núi Hàm Lợn. Nếu di chuyển từ cao tốc Thăng Long – Nội Bài hướng đi về Vĩnh Phúc, bạn sẽ chỉ mất 1h di chuyển là đã đến điểm du lịch, cắm trại qua đêm này.

Núi Hàm Lợn

Thuộc quần thể núi Độc Tôn – Sóc Sơn, núi Hàm Lợn có độ cao khoảng 462m, một trong những đỉnh núi có tính thách thức các cuồng chân yêu thích trải nghiệm, khám phá.

Du lịch Hàm Lợn, bạn có thể cắm trại nghỉ qua đê bên hồ Núi Bàu với không gian rộng mênh mông. Không khí rừng núi mát mẻ, những làn gió lạ từ hồ phả vào từng láng trại làm dịu mát cả những đêm mùa hè oi bức.

Núi Hàm Lợn

Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự phòng ngừa đối với những cơn mưa bất chợt tại đây. Vì thế, sẽ có một vài trở ngại khi nấu nướng, tổ chức tiệc BBQ trên núi Hàm Lợn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại những khách sạn dưới chân núi và thưởng thức bữa tối tươm tất hơn.

Rừng Bằng Tạ – Địa điểm đi phượt gần Hà Nội

Cách thủ đô Hà Nội tầm 65km, có thể nói rừng Bằng Tạ là địa điểm được du khách liệt kê vào danh sách những điểm phượt hấp dẫn nhất gần Hà Thành.

Đến với nơi đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị như: khám phá cuộc sống sinh hoạt của người dân tộc Mường, ngủ nhà sàn, đốt lửa trại hay thưởng thức rượu cần,…

Rừng Bằng Tạ

Chưa dừng lại ở đó, đến với rừng Bằng Tạ bạn còn được trải nghiệm cuộc sống đúng chất yên bình, dung dị khi di chuyển bằng những chiếc xe bò, xe ngựa hoặc đi bộ thay vì xe động cơ.

Một chuyến đi với đủ đầy thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích điểm du lịch phượt ấn tượng này!

Núi Trầm

Chỉ cần di chuyển tầm 25 km từ trung tâm Hà Nội là bạn đã đến được với Núi Trầm. Đây được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn và lý tưởng nhất dành cho những bạn trẻ yêu thích các hoạt động dã ngoại, trekking.

Nằm ở khu vực cửa ngõ của thu đô. Vậy nên có khá nhiều phương tiện để bạn có thể di chuyển đến với Núi Trầm.

Lựa chọn xe đạp địa hình, xe máy hay thậm chí là xe bus cũng sẽ giúp bạn tiến gần đến điểm du lịch tuyệt đẹp với cảnh quan hùng vĩ, ấn tượng này!

Vườn Quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì là một trong những địa điểm đi phượt gần Hà Nội mà không một phượt thủ nào có thể dễ dàng bỏ lỡ.

Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh xanh ngắt với rừng thông, khu vườn xương rồng, hay động Ngọc Hoa,…

Vườn Quốc Gia Ba Vì 

Để tiện hơn cho việc du lịch, khám phá; bạn có thể đặt phòng khách sạn tại Ba Vì và rong rủi thỏa thích cùng bạn bè, người thân.

Bên cạnh những điểm đến thiên nhiên, xinh đẹp; tại Vườn Quốc gia Ba Vì còn nổi tiếng với những di tích lịch sử mà bạn có thể ghé thăm như: nhà tù chính trị Pháp, đền Thượng, đền Bác Hồ,…

Vườn Quốc Gia Ba Vì 

Làng cổ Đường Lâm

Chỉ cách Hà Nội tầm 50km, làng cổ Đường Lâm là điểm phượt thú vị với nhiều bạn trẻ bởi không gian cổ xưa, những ngôi nhà mái đỏ mọc đầy rêu phong, bức tường đá ong vô cùng độc đáo.

Và dĩ nhiên sẽ không thiếu hình ảnh của cây đa, giếng nước, sân đình,…Tất cả đã đưa du khách đến với một miền quê yên bình, dung dị và tuyệt đẹp của những ngôi làng Bắc Bộ xa xưa.

Làng cổ Đường Lâm

Thế nên, mỗi khi bước qua cánh cổng làng cổ kính; bạn chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng và thích thú trước không gian yên bình, xưa cũ cùng vẻ trầm mặc của một ngôi làng mang đậm dấu ấn của thời gian.

Để rồi bỏ lại sau lưng những ồn ào, tất bật và hòa mình vào trong không gian sâu lắng, nhẹ nhàng này.

Thiên Đường Bảo Sơn

Được xem là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất gần Hà Nội ngày cuối tuần. Thiên Đường Bảo Sơn cũng là điểm du lịch phượt siêu lý tưởng được các “phượt thủ” lựa chọn cho chuyến vui chơi ngắn ngày của mình.

Đến với công viên Thiên Đường Bảo Sơn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như vườn thú, thủy cung, hay khám phá ẩm thực,…

Thiên đường Bảo Sơn

Bầu không khí trong lành và vô cùng dễ chịu của nơi đây cùng những hoạt động vui chơi hấp dẫn khác chắc chắn sẽ cho bạn có một ngày cuối tuần “no say”!

Hồ Quan Sơn

Địa điểm đi phượt gần Hà Nội sẽ không thể thiếu Hồ Quan Sơn – điểm cắm trại dã ngoại tuyệt vời với phong cảnh ấn tượng.

Hồ Quan Sơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh của những ngọn núi đá vôi sừng sững, trên mặt hồ là những thảm thực vật quen thuộc như trang trang, sen…

Hồ Quan Sơn

Nếu muốn chiêm ngưỡng khung cảnh sen nở kín cả một mặt hồ thơ mộng. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội đến với nơi đây vào thời điểm giữa tháng 5 – tháng 6.

My Hill – Khu Sinh Thái Hồ Đồng Quan

Trước khi chạy xe đến cổng My Hill Sóc Sơn, tin rằng bạn sẽ bị choáng ngợp trước con đường thơ mộng với hai hàng cổ thụ xanh rì dọc bên đường. Đập vào trong tâm trí bạn sẽ là cảm giác mát mẻ, ngập tràn hơi thở thiên nhiên.

Vậy nên có thể nói, My Hill là điểm tránh nóng hoàn hảo trong những ngày Hà Nội oi bức.

My Hill - Khu Sinh Thái Hồ Đồng Quan

Với diện tích rừng thông rộng lớn hơn 1ha, đến với My Hill bạn không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu mà còn có thể thỏa mái trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như: câu cá, dã ngoại hay tổ chức teambuilding,…

Khu Sinh Thái Bản Rõm

Địa điểm đi phượt gần Hà Nội này luôn là chốn dừng chân ngày cuối tuần được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển, bạn sẽ đến được với khu sinh thái Bản Rõm và tận hưởng sự xanh mát thích mắt, được hòa mình vào không gian núi rừng xanh ngắt với những hoạt động thú vị như: cắm trại, đốt lửa trại, tiệc nướng ngoài trời,…

Khu Sinh Thái Bản Rõm 

Tam Đảo

Tam Đảo là địa điểm phượt nổi tiếng với khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành và cực kỳ dễ chịu.

Không chỉ thế, nơi đây còn sở hữu phong cảnh núi non trùng điệp, một địa điểm phượt vô cùng lý tưởng để bạn có thể giải trí, nghỉ ngơi và thư giãn dịp cuối tuần.

Tam Đảo

Đến với Tam Đảo, bạn sẽ cảm nhận rõ nét về sự thay đổi của 4 mùa trong cùng 1 ngày. Buổi sáng gió se se lạnh như những ngày chớm xuân, ban trưa nắng ấm như những ngày mùa hạ, chiều đến không khí tại Tam Đảo như lãng đãng heo may của những cơn gió mùa thu sầu muộn và buồi tối cái lạnh mùa đông từ đâu lại ùa về.

Tam Đảo

Đừng chỉ ngẩn ngơ trước thời tiết kỳ lạ của nơi đây. Hãy tận dụng cơ hội để khám phá những điểm đến nổi tiếng như: nhà thờ Tam Đảo, thác Bạc, thác Bà chúa thượng ngàn, tháp truyền hình,…

Và đừng quên thưởng thức món ngọn su su cực kỳ nổi tiếng tại đây!

Đại Lải

Cách trung tâm Hà Nội chỉ chưa đây 1 giờ lái xe, Đại Lải gây ấn tượng với nhiều người bởi không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát.

Đại Lải

Lựa chọn nơi đây làm địa điểm du lịch phượt ngày cuối tuần, vậy thì bạn đừng bỏ qua cơ hội ngắm cảnh hồ Đại Lải bằng du thuyền, tham gia hoạt động câu cá, đốt lửa trại hay tham quan Hang Dơi,…

Cánh Đồng Hoa Bằng Ruộng Bậc Thang

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoa cỏ thiên nhiên, đam mê chụp ảnh sống ảo thì có lẽ cánh đồng hoa bằng ruộng bậc thang chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Cánh Đồng Hoa Bằng Ruộng Bậc Thang

Nằm bên trong khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng, cách trung tâm thành phố Hà Nội tầm 20km. Nơi đây gây ấn tượng với nhiều người bởi vườn hoa cải trắng, cải vàng rực rỡ được trồng trên những thửa ruộng bậc thang trông vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Đồng Mô

Cuối cùng trong danh sách những điểm phượt lý tưởng nhất gần Hà Nội phải nhắc đến Đồng Mô – địa điểm du lịch chẳng còn xa lạ với những tín đồ cuồng chân, đam mê xê dịch.

Du lịch Đồng Mô

Mang trong mình vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, đến với Đồng Mô bạn sẽ cảm nhận rõ nét vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên xanh mát, được hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng chút yên bình đậm chất núi rừng.

Đồng Mô 

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến Đồng Mô trở nên đặc biệt và thú vị đối với những kẻ cuồng chân yêu thích sắc màu cây cỏ.

Trên đây là 13 điểm phượt gần thủ đô Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy chầm chậm và ghé thăm từng điểm đến để cảm nhận rõ hơn về những điều tuyệt vời đang hiện hữu ở từng nơi.

Tin rằng những trải nghiệm thu được sẽ là một phần kỷ niệm khó quên trong suốt hành trình chinh phục thanh xuân của bạn!

 

Bài viết Địa điểm đi phượt gần Hà Nội dành cho các “cuồng chân” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3o3fi6r

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf