Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày bao vui, bao đẹp!

địa điểm du lịch gần hà nội trong 2 ngày

Bạn đang tìm kiếm chốn bình yên, nơi vui chơi tuyệt đẹp và ý nghĩa để trải qua một chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày?

Vậy thì hãy tìm đến một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày mà Lesgo gửi đến trong bài viết dưới đây. Để gom về một túi niềm vui và vô số những bức ảnh sống ảnh xinh xắn, khó quên!

Đồng Mô

Hà Nội sôi động và ồn ào. Lẽ vì thế, bạn cần lắm một điểm dừng chân, một chốn vui chơi đúng nghĩa để xua tan mệt mỏi, áp lực trong công việc, cuộc sống.

Nếu vậy, hãy rủ hội bạn thân đến với khu du lịch Đồng Mô và tận hưởng chuyến đi chơi tuyệt vời bên không gian tươi đẹp, bên những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.

Đồng Mô

Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 40km. Đồng Mô sở hữu một không gian vô cùng thoáng đãng, xanh mát được chia thành 2 khu gồm: khu vui chơi ngoài trời và khu cắm trại.

Đến với Đồng Mô sẽ cho bạn cơ hội được vui chơi hết mình bên các trò chơi kích thích như vượt chướng ngại vật, đua bè cướp cờ, chèo thuyền,…

Du lịch Đồng Mô

Ngoài ra, hoạt động cắm trại qua đêm tại Đồng Mô luôn nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Với dịch vụ cho thuê lều trại, túi ngủ cũng như các vật dụng cần thiết để bạn có thể tạo nên một đêm chơi vui vẻ, ý nghĩa và khó quên.

Tại đây cho phép khách du lịch được thỏa mái nấu nướng. Vậy nên bạn có thể chuẩn bị trước đồ ăn và làm một bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng những người thân yêu để có một chuyến du lịch trọn vẹn.

Thung Nai – Hòa Bình

Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày mà bài viết muốn gửi đến tiếp theo là Thung Nai – Hòa Bình.

Là điểm đến lý tưởng trong bốn mùa. Ở mỗi thời điểm khác nhau, Thung Nai lại mang đến một diện mạo tươi mới và ấn tượng khác nhau.

Thung Nai - Hòa Bình

Nằm ngay giữa lòng hồ thủy điện Hòa Bình, đến với Thung Nai bạn đừng nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch vui chơi nổi tiếng tại đây như: động Thác Bờ, bản Ngòi Hoa, Suối Trạch, đền Bà Chúa Thác Bờ hay trải nghiệm chèo thuyền ở Thung Nai cũng sẽ cho bạn những ký ức khó quên cho chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày này.

Eco Park

Không còn là điểm đến xa lạ với người dân thủ đô, Ecopark là tổ hợp đô thị sinh thái với không gian rộng lớn, cảnh quan xinh đẹp và bầu không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên hoa cỏ.

Eco Park

 

Chỉ với 2 ngày du lịch ngắn ngủi đến với nơi đây. Song Lesgo tin rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm trên cả tuyệt vời và một chuyến vui chơi vô cùng ý nghĩa.

Nằm giáp với làng gốm Bát Tràng, khu đô thị Ecopark chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 20km. Nơi đây có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhiều người khi hội tụ đầy đủ các dịch vụ từ: nhà hàng, khách sạn, hồ bơi đến trung tâm mua sắm. Nơi hứa hẹn sẽ cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh và vô cùng thư giãn.

Eco Park

Lựa chọn Ecopark là điểm dừng chân trong những dịp cuối tuần sẽ cho bạn cơ hội khám phá khu công viên rộng lớn với đầy đủ những sắc hoa nở rộ theo mùa. Nào là cúc họa mi, vườn hoa tam giác mạch, vườn hoa hướng dương và vô vàn sắc thắm rực rỡ khác.

Vào thời điểm mùa thu, khuôn viên Ecopark sẽ hóa vàng với một biển trời ngập tràn hoa dã quỳ biến nơi đây trở thành địa điểm check in được nhiều người quan tâm, ghé đến.

Ecopark Hưng Yên

Ecopark còn lý tưởng hơn với sự xuất hiện của những phiên chợ cuối tuần. Tại đây bạn có thể mua về cho mình những món quà độc đáo, thưởng thức những món ăn đa dạng thuộc nhiều vùng miền khác nhau.

Tất cả mọi thứ ở Ecopark sẽ cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời trên cả mong đợi!

Hồ Núi Cốc – Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày

Bạn nghĩ sao về một chuyến du lịch ngắn ngày đến với Hồ Núi Cốc, nơi tuyệt đẹp được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ của Thái Nguyên”.

Cách Hà Nội tầm 100km, để thuận tiện cho việc đi lại, bạn có thể lựa chọn xe ô tô hoặc xe khách để di chuyển.

Hồ Núi Cốc

Du lịch đến với Hồ Núi Cốc, bạn sẽ được khám phá quần thể hang động tuyệt đẹp và huyền bí như: Động Ba Cây Thông, Động Âm Phủ, Động Thủy Cung hay Động Huyền Thoại Cung,…

Đặc biệt là quần thể “Thuyết nhân quả” – Chùa Thiêng Thác Vàng, nơi có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni lớn nhất Việt Nam với chiều cao lên đến 45 mét.

tượng Phật Thích Ca Mâu Ni

Điểm du lịch nổi tiếng này còn rất nhiều điều hấp dẫn gây ấn tượng đối vui du khách. Trong đó, không thể không kể đến những trò chơi cảm giác mạnh siêu kích thích như: tàu lượn siêu tốc, bắn súng, đu quay trong nước,…

Khoang Xanh – Suối Tiên

Khoang Xanh – Suối Tiên là một trong những địa điểm tránh nóng mùa hè lý tưởng cách thủ đô Hà Nội 50km.

Điểm đến này nằm bên trong dãy núi Ba Vì với tổng diện tích lên đến 200ha với địa hình đa dạng gồm rừng núi, suối thác,…

Khoang Xanh - Suối Tiên

Đến với Khoang Xanh – Suối Tiên chắc chắn sẽ cho bạn một chuyến nghỉ ngơi đúng nghĩa khi được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí; ngụp lặn trong dòng nước trong veo, mát rượi; hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận sự mát diệu tuyệt vời trong một ngày nắng nóng.

Tin rằng với những môn chơi kích thích như: đu quay sao chổi, ô tô bay, trượt thác tốc độ cao, đu quay thú nhún,…Cùng những thú vui tao nhã như: câu cá, chèo thuyền, tham quan vương quốc cá sấu tại Khoang Xanh – Suối Tiên sẽ cho bạn một chuyến vui chơi 2 ngày đúng nghĩa.

Khoang Xanh - Suối Tiên

Tam Đảo

Cách thủ đô Hà Nội tầm 80km, Tam Đảo được ví như một thị trấn nhỏ xinh nằm trên núi được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên lui đến.

Thời tiết tại Tam Đảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị. Vì thế, đến với Tam Đảo ở bất cứ thời điểm nào trong năm cũng được xem là lý tưởng.

Tam Đảo

Địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày này sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời như lạc chân bước vào một sapa thu nhỏ.

Đến với Tam Đảo sẽ có rất nhiều địa điểm để bạn check in như: quán Gió Tam Đảo, nhà thờ đá Tam Đảo, cầu mây, cổng trời Tam Đảo, hay thác Dải Yếm,…

v

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn tại chợ đêm khi du lịch Tam Đảo đấy nhé!

Núi Hàm Lợn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để phượt ngày cuối tuần hay những lúc nổi cơn thèm xê dịch. Vậy thì hãy đến với Núi Hàm Lợn và trải qua chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa, vui vẻ cùng người thân, bạn bè!

Núi Hàm Lợn

Bạn có thể lựa chọn cắm trại ở Hồ Suối Bàu, khung cảnh lãng mạn bên cạnh hồ nước rộng – đẹp và bầu không khí trong lành dễ chịu của nơi đây sẽ vô cùng lý tưởng để bạn nghỉ ngơi qua đêm.

Không gian rộng rãi xung quanh hồ cũng rất thích hợp cho những buổi chơi đùa, đốt lửa trại hay một bữa tiệc nướng BBQ.

Mai Châu Hòa Bình

Chẳng còn xa lạ với những cuồng chân thích du lịch đó đây, thung lũng Mai Châu – Hòa Bình là điểm đến có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhiều bạn trẻ và kể cả khách du lịch nước ngoài.

Mai châu hòa bình

Lựa chọn Mai Châu – Hòa Bình làm nghỉ dưỡng dịp cuối tuần bạn sẽ có cơ hội khám phá nét đẹp độc đáo trong văn hóa, thưởng thức những món ăn hấp dẫn của người dân tộc Thái.

Và đừng quên ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng trên dọc đường như: đèo Thung Khe, bản Lác, cột cờ Mai Châu, bản Văn, thác Gò Lào, Ba Khan,…

Vườn Quốc gia Cúc Phương

Muốn du lịch 2 ngày với điểm đến gần thủ đô Hà Nội, vậy hãy nghĩ đến vườn Quốc gia Cúc Phương cho lựa chọn của mình.

Đây là nơi sinh sống và bảo tồn nhiều loại động vật hoang dã đang được quốc gia bảo vệ. Tại đây có đầy đủ  các loại dịch vụ cư trú, vui chơi giải trí và đầy đủ mọi tiện nghi để cho bạn một chuyến khám phá thiên nhiên thật sự thư giãn và trọn vẹn.

Vườn Quốc Gia Cúc Phương

Ngoài việc có thể được ngắm nhìn những loài động vật hoang dã ở đời thực bạn còn có cơ hội cắm trại ngay trong rừng, đạp xe tham quan khu rừng xanh mát hay tham gia vào hoạt động chèo thuyền trên hồ ngắm cảnh,…

Nếu lựa chọn đến với vườn quốc gia Cúc Phương vào những ngày tháng 4, tháng 5 bạn sẽ còn có cơ hội được chiêm ngưỡng hình ảnh cửa hàng nghìn loài bướm bay lượn xung quanh. Tạo thành một khung cảnh ấn tượng, tuyệt đẹp chưa từng có.

Núi Trầm

Điểm đến cuối cùng mà  Lesgo muốn gợi ý cho chuyến du lịch 2 ngày của bạn cùng những người thân yêu là Núi Trầm.

Vẻ đẹp hoang sơ của nơi đây luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với những tín đồ du lịch và đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích các hoạt động như cắm trại, đốt lửa trại, tiệc nướng thâu đêm,…

Núi Trầm 

Bạn có thể đến núi Trầm vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, có thể nói từ đầu tháng 3 đến tháng 4 là thời gian dạo chơi lý tưởng nhất. Bởi đây chính là lúc hoa xưa trứng nở phủ khắp một sườn đồi tạo nên một khung cảnh nên thơ và hữu tình.

Mong rằng bạn sẽ có một hành trình du lịch vui vẻ và vô cùng ý nghĩa cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp!

 

Bài viết Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày bao vui, bao đẹp! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3nPbHJ2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf