11 Khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội được yêu thích nhất!

khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

11 Khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mà lesgo.me giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ cho bé con một ngày vui chơi cực đã bên vô số những trò chơi hấp dẫn cả về thể lực lẫn trí lực.

Lướt xuống bài viết và khám phá ngay thôi nào!

Lotte Center Kid’s Playground

Không sở hữu diện tích rộng lớn, tuy nhiên Lotte Center Kid’s Playground lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều bạn nhỏ bởi những trò chơi thú vị và vô cùng hấp dẫn tại đây.

Lotte Center Kid’s Playground 

Ở Lotte Center Kid’s Playground có hẳn một khu vực dành riêng cho các bé sơ sinh và bé dưới 2 tuổi. Đặc biệt, tại đây còn có một khu vực dành cho những bạn nhỏ đang ở độ tuổi mẫu giáo, để các bé có thể phát triển toàn diện về trí tuệ lẫn những kỹ năng cần thiết.

Những trò chơi hấp dẫn như nhà bóng xích đu, nhà cát, bập bênh,…tại Lotte Center Kid’s Playground luôn có sự hấp dẫn dành cho các trẻ yêu thích vận động.

Lotte Center Kid’s Playground 

Với những bé có sự kiên trì, tỉ mỉ và khéo léo; vậy thì trò chơi xếp hình tại đây sẽ khiến bé con có được những giờ phút vui chơi cực đã, cực vui cho ngày cuối tuần thêm ý nghĩa!

Địa chỉ: Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Play ‘N’ Learn – Vincom Metropolis Hà Nội

Là một trong những khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội được yêu thích nhất, Play “N” Learn được hoạt động dưới mô hình kết hợp giữa vui chơi và học tập.

Play 'N' Learn - Vincom Metropolis Hà Nội

Đại đa số các trò chơi có tại Play “N” Learn đều có khả năng giúp bé con phát triển cả về thể lực, trí lực và trang bị những kỹ năng mềm cần thiết phù hợp với lứa tuổi.

Không chỉ thế, tại đây còn có nhiều hoạt động hướng nghiệp, giúp bé hóa thân và tự mình trải nghiệm những ngành nghề trong xã hội người lớn như: bộ đội, công an, lính cứu hỏa, bác sĩ,…

Play 'N' Learn - Vincom Metropolis Hà Nội

Tin rằng, bé con nhà bạn sẽ vô cùng thích thú với những hoạt động hiện có bên trong khu vui chơi Play “N” Learn này.

Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Kinder Park

Nằm bên trong công viên nước Hồ Tây, Kinder Park là địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho các bé từ 2 đến 12 tuổi.

Điểm cộng đặc biệt của nơi đây là diện tích rộng lớn, không gian thoáng đãng và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Không chỉ thế, các trò chơi tại Kinder Park cũng được khá nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Kinder Park - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Những trò chơi hấp dẫn như: nhà bóng, cầu trượt, sân chơi golf, lái ô tô, cưỡi ngựa, hay thử thách leo núi đều có sức thu hút đặc biệt với những bé ưa thích khám phá.

Đặc biệt, bên trong khu vui chơi Kinder Park bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của trẻ. Bởi tại đây luôn có bộ phận giám sát hỗ trợ, quan sát, đảm bảo sự an toàn cho bé.

Kinder Park - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Play Cafe

Là mô hình với sự kết hợp giữa khu vui chơi dành cho trẻ và không gian cà phê thoáng đãng.

Với sự mới mẻ và độc đáo, Play Cafe đã thành công thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Từ đó, trở thành một trong những khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Play Cafe - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Mặc dù diện tích vui chơi tại Play Cafe không quá rộng lớn. Tuy nhiên, tại đây có nhiều không gian khác nhau để bé con nhà bạn có thể tha hồ khám phá và vui chơi như: khu hóa trang, bệnh viện, góc nông trại, khu nấu ăn hay nhà cây đọc sách,…

Những trò chơi được bố trí bên trong đều có tác dụng hỗ trợ bé phát triển về tư duy và khả năng khéo tay, tỉ mỉ cùng kiên trì.

Play Cafe - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Ngoài ra, vào những ngày cuối tuần Play Cafe thường có nhiều hoạt động thú vị về thủ công, âm nhạc, mỹ thuật hay cả những buổi hội thảo dành riêng cho các bậc phụ huynh!

Địa chỉ: Số 318 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Royal City

Là một trung tâm thương mại nổi tiếng tại Hà Nội, bên trong Royal City còn có một khu vui chơi giải trí hấp dẫn với nhiều trò chơi thú vị dành riêng cho các bé.

Royal City 

Đến với nơi đây, các bé có thể trải nghiệm nhiều trò chơi vận động, các hoạt động giải trí với vô vàn những điều kỳ thú.

Với những bé yêu thích vận động, vậy thì tin chắc rằng sân trượt băng rộng lớn có bên trong khu vui chơi Royal City sẽ khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú!

 

Không chỉ thế, tại đây còn có khu vui chơi chơi bowling và khu Kidcity rộng lớn để trẻ có thể thỏa mái, vui đùa và khám phá.

Royal City - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Địa chỉ: Royal City Mega Mall 2, số 72A – Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mr.Haahoo

Dù chỉ mới ra mắt người dân thủ đô trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Mr.Haahoo đã trở thành một trong những khu vui chơi nổi tiếng, điểm dừng chân lý tưởng để bé con có thể giải trí sau những giờ học mệt mỏi.

Mr.Haahoo - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Tại Mr.Haahoo chỉ có những hoạt động vui chơi, giải trí giúp bé có thể nâng cao khả năng tập trung và giúp trẻ học hỏi được những điều thú vị từ các trò chơi giải trí mà mình tham gia.

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân Hà Nội.

Tiniworld – Khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội

Là một trong những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội. Tiniworld được yêu thích với không gian rộng lớn và được phân chia thành nhiều khu vui chơi khác nhau để các bé có thể thỏa thích bung xõa hết mình.

Tiniworld - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Các trò chơi bên trong Tiniworld hầu hết đều có sự kết hợp giữa hoạt động vui chơi giải trí kết hợp với việc giáo dục và phát triển trí tuệ dành cho trẻ thuộc mọi lứa tuổi.

Địa chỉ: 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

VINKE Times City

Là khu vui chơi trong nhà dành cho bé khá nổi tiếng tại Hà Nội, VINKE Times City là mô hình kết hợp giữa học tập và giải trí.

Đến với nơi đây, bé con nhà bạn có thể trải nghiệm khi được hóa thân thành nhiều người thuộc các ngành nghề khác nhau trong xã hội ví như: cứu hỏa, quân đội, công an, bác sĩ, bếp trưởng hay thậm chí là một ngôi sao nổi tiếng,..

VINKE Times City - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Lesgo.me tin rằng những hoạt động vui chơi bên trong VINKE Times City sẽ giúp bé có thể khám phá những điều thú vị chưa bao giờ có.

Địa chỉ: Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dóo Entertainment được biết là khu vui chơi với một chuỗi những trò chơi giải trí công nghệ cao. Một điểm giải trí vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của trẻ khi một lần đặt chân bước đến.

Điểm cộng của Dóo Entertainment là không gian rộng lớn với nhiều sắc màu sặc sỡ.

Dóo Entertainment - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Và mặc dù không có quá nhiều trò chơi truyền thống ví như xích đu hay cầu trượt,…Tuy nhiên, những hoạt động nhằm thúc đẩy khả năng khám phá, vận động tại đây như leo núi, vui chơi liên hoàn hay đánh bóng bàn,…cũng sẽ khiến bé có được một ngày vui chơi cực kỳ ý nghĩa!

Địa chỉ: 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Playtime

Dù không sở hữu diện tích rộng lớn, nhưng Playtime vẫn dễ dàng hấp dẫn với nhiều bé nhỏ và kể cả các bậc phụ huynh bởi những trò chơi lý thú với sự kết hợp giữa giải trí hấp dẫn và học tập thông minh.

Tại Playtime được phân chia thành nhiều không gian giải trí khác nhau. Thích hợp cho các trẻ ở mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến những bé 12 tuổi.

Playtime - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Điểm đặc biệt tại khu vui chơi trong nhà này là các hoạt động vui chơi trúng thưởng chắc chắn sẽ khiến bé con vô cùng thích thú.

Địa chỉ: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Trí Đức Books

Có thể nói Trí Đức Books là một trong những mô hình vui chơi vô cùng độc đáo ở Hà Nội với sự kết hợp giữa mô hình cửa hàng sách ấn tượng và khu vui chơi giải trí thú vị.

Nằm ở dưới tầng 1 là khu vực rộng lớn với đầy đủ những loại sách khác nhau. Đặt chân đến không gian tầng 2 sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ bởi những hoạt động giải trí thú vị bên trong.

Trí Đức Books - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

Bên cạnh những trò chơi truyền thống như nhà bóng, nhà phao hay bập bênh; tại Trí Đức Books còn có riêng một khu dành cho các trò chơi hoạt động liên hoàn với những thử thách hấp dẫn.

Tin rằng, thông qua trò chơi các bé đã có thể học hỏi được nhiều kỹ năng hữu ích cho sự phát triển sau này của trẻ.

Trí Đức Books - khu vui chơi trong nhà cho bé ở hà nội

 

Địa chỉ: 808 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là tập hợp 11 khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội được yêu thích nhất để phụ huynh có thể tham khảo và cho các bé đến để giải trí, học tập và rèn luyện những kỹ năng mềm hữu ích.

Mong rằng các bậc phụ huynh sẽ có thêm nhiều gợi ý và lựa chọn để đổi mới địa điểm vui chơi dành cho con yêu ngày cuối tuần.

Theo dõi những bài viết về du lịch mới nhất tại website mỗi ngày bạn nhé!

Bài viết 11 Khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội được yêu thích nhất! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3ks7zgY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf