Những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội | #12 điểm check in mới toanh!

những nơi chụp ảnh đẹp ở hà nội

Bạn đang tìm kiếm những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội? Vậy thì đừng lục tìm thêm nữa, bởi dưới đây đang có 12 điểm check in sống ảo xịn sò mà giới trẻ Hà Thành cực kỳ yêu thích ghé thăm.

Hà Nội chưa bao giờ thôi đẹp và hết hấp dẫn đối với du khách trong ngoài nước. Có người yêu thích nơi đây bởi nét đẹp cổ kính, chút lãng mạn nhẹ nhàng của một thủ đô nghìn ngăm, nhưng cũng có lắm người yêu thích sự hiện đại, nhộn nhịp ngày đêm và con người Hà Thành.

Những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Và dù bạn là ai? Bạn yêu thích gì ở Hà Nội? Hay bạn thuộc phong cách chụp ảnh nào? Chỉ cần lướt xuống bài viết hôm nay, bởi lesgo.me đã tổng hợp tất tần tật những địa điểm đẹp – độc, nơi mà bạn có thể check in bên những không gian từ xưa cũ, rêu phong đến những điểm chụp hiện đại, sang chảnh,…

Vì thế việc của bạn sau khi đọc xong bài viết này là, chuẩn bị cho mình một bộ cánh thật xinh, một chiếc điện thoại smartphone đầy pin để thỏa sức “phá đảo” những góc nhỏ xinh xẻo tại Hà Nội!

Những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Hẻm Hồ Tây

Nếu ở Hà Nội thì chắc chắn ai cũng sẽ biết đến con hẻm gần sát Hồ Tây với góc view tuyệt đẹp như tranh. Nằm trong top những nơi chụp hình đẹp ở Hà Nội, hẻm Hồ Tây sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần ghé thăm.

Hẻm Hồ Tây

Với góc view sông nước vừa thơ mộng lại hữu tình, nhiều người còn ví von nơi đây bằng danh xưng mỹ miều như “Tân bến Thượng Hải”. Sở hữu một background cực xinh xịn, con hẻm chính là nơi sản sinh ra những album ảnh để đời của nhiều bạn trẻ.

Hẻm Hồ Tây

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm nơi đây là buổi trưa, lúc này người qua lại ít hơn và cũng có ít người đổ về chụp ảnh. Vì thế bạn có thể thư thái mà nháy máy chẳng sợ chen lấn, xô bồ và tận hưởng một chút yên bình, tĩnh lặng của con hẻm tuyệt đẹp này.

Thảo nguyên hoa Long Biên

Không đơn giản là điểm check in, so deep của nhiều bạn trẻ; thảo nguyên hoa Long Biên còn là địa điểm chụp ảnh quen thuộc và được nhiều cặp đôi yêu thích để ghi lại những khung hình đáng nhớ cho ngày chung đôi.

Thảo nguyên hoa Long Biên

Được ví như thiên đường của những loài hoa, đặt chân đến với thảo nguyên Long Biên bạn sẽ bắt gặp nào là hoa thạch thảo tím xinh, hoa hồng tố nữ, hoa cúc, hoa súng tím,…

Chưa dừng lại ở bấy nhiêu sự thơ mộng và đáng yêu, tại đây còn có một thung lũng mận trắng tuyệt đẹp và ấn tượng cùng trang trại cừu cực xinh xắn – nơi cho bạn những góc ảnh đẹp ngất ngây.

Phố bích họa Phùng Hưng

Là một trong những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội được giới trẻ thường xuyên lui đến, phố bích họa Phùng Hưng gây ấn tượng với người đi đường bởi 17 tác phẩm nghệ thuật sống động tái hiện lại cảnh sinh hoạt thời xa xưa của người dân thủ đô trên tổng 127 vòm cầu do nghệ sĩ Hàn – Việt hợp tác.

Phố bích họa Phùng Hưng

Ngày nay, phố bích họa Phùng Hưng không chỉ là điểm sống ảo quen thuộc của giới trẻ Hà Thành mà còn là địa điểm để người thủ đô nhìn lại về một thời dĩ vãng đã xa trong quá khứ.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Đặt chân đến với nhà thờ lớn Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp cổ kính của một công trình tôn giáo có từ thời Trung Cổ và không gian đậm chất Châu Âu.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Những bức tường màu xám, khoảng sân rộng đã cũ, mái ngói ngã màu rêu phong,…Tất cả đã tạo nên một backdrop siêu chất lừ để cho ra những tấm ảnh xịn sò và ấn tượng.

Sân bay trực thăng tòa nhà Hei Tower

Đừng tưởng tượng quá nhiều về một sân bay rộng lớn, đông đúc hành khách qua lại. Vì đây thực chất là sân bay trực thăng nằm trên đỉnh tòa nhà Hei Tower nổi tiếng.

Sân bay trực thăng tòa nhà Hei Tower

Có thể nói, sân bay này chính là điểm chụp ảnh dành riêng cho các bạn trẻ cool ngầu, cá tính. Chỉ đơn giản với một chiếc kính râm, một bộ đồ cá tính thêm một chút dáng vẻ bất cần đời và thế là bạn đã có ngay một album khiến dân tình like mệt nghỉ.

Khu phố cổ Hà Nội

Những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội sẽ không thể thiếu phố cổ Hà Nội. Với những ai yêu thích sắc màu đặc trưng đậm chất Hà Thành, vậy thì hãy thử ghé qua điểm chụp độc đáo này để thu về những album ảnh siêu chất lừ.

Đến với phố cổ, bạn sẽ bắt gặp những con phố mọc đầy rêu phong, có chút chật hẹp, mọi cảnh vật xung quanh cũng trở về vẻ buồn mang mác lạ kỳ nhưng đặc biệt vô cùng.

Khu phố cổ Hà Nội

Tuy nhiên, nét đượm buồn và sự cổ kính ấy lại chính là những điều khiến khung ảnh của bạn trở nên ấn tượng và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Xóm đường tàu Phùng Hưng

Chụp ảnh với background là đường tàu lửa đã không còn quá lạ lẫm với nhiều bạn trẻ. Song, nếu bạn đang tìm một chỗ để check in sống ảo và lượm nhặt vô số những nút like, những cú thả tym liên tục trên story, vậy thì đừng bỏ qua xóm đường tàu Phùng Hưng.

Xóm đường tàu Phùng Hưng

Thay vì đi lang man không biết điểm dừng và góc ảnh đẹp, hãy bắt đầu từ điểm giao cắt giữa phố Điện Biên – Phùng Hưng. Tại đây có một hành lang siêu hẹp với 2 nhà dân nằm kế bên và đây cũng chính là điều đặc biệt để làm nên những pic ảnh siêu ngầu đậm chất vintage để đổi màu cho story cũ rích của mình!

Làng Bích Họa Chử Xá

Chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, song làng bích họa Chữ Xá lại trở thành thánh địa quen thuộc của những bạn trẻ Hà Thành và khách du lịch. Ngôi làng thành công thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi 15 bức tranh bích họa khổng lồ với nhiều màu sắc sặc sỡ.

Làng Bích Họa Chử Xá

Mỗi một bức họa tại đây đều ẩn chứa thông điệp tốt đẹp, tái hiện cuộc sống sinh hoạt của người dân làng Văn Đức.

Với ý tưởng ban đầu dựa trên sự tôn sùng đối với Đức thánh Chử Đồng Tử của người Việt – ông tổ nghề và cũng là biểu tượng tượng trưng cho tình yêu cùng sự hiếu thảo.

Đến với làng bích họa Chử Xá, chắc chắn bạn sẽ tìm được vô số góc ảnh tuyệt đẹp để tha hồ sống ảo cùng lũ bạn thân!

Ban Công Cafe

Ở Hà Nội có vô số những quán cà phê view đẹp, song lesgo.me ưu tiên lựa chọn Ban Công Cafe vào danh sách những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội.

Vì sao ư? Đi rồi sẽ rõ!

Ban Công Cafe

Là quán cà phê xinh xẻo nằm bên trong ngôi biệt thự Pháp cổ kính trên đường Đinh Liệt. Ban Công Cafe gây ấn tượng với nhiều người bởi không gian đậm màu xưa cũ, phong cách quý tộc thời xưa ẩn hiện qua lớp gạch nền đã cũ, qua chiếc cầu thang bằng gỗ, trên những kệ gỗ cũ kỹ đặt bên trên là những bình hoa xinh xinh.

Chỉ cần một cái nhấc tay hoặc một lần nghiêng đầu cũng đủ cho bạn bức hình cool ngầu!

Nhà sách Mão

Tọa lạc ngay tại con phố sách Đinh Lễ nổi tiếng ở Hà Thành, có lẽ với người thủ đô thì không ai không biết đến căn nhà số 5.

Nằm trong con ngõ hẹp – sâu, nhà sách Mão sở hữu một vẻ ngoài khiêm tốn, giản dị như cái nôi khai sinh ra con phố sách nổi tiếng như ngày nay.

Nhà sách Mão

Đặt chân đến với nơi đây, bạn sẽ phát hiện ra một kho tàng với toàn sách là sách và bắt gặp sự thích thú của mình đang đậu ở một vài thứ thú vị – những thứ lưu giữ tuổi thơ của vô số những “bạn trẻ” thế hệ 8X, 9X đầu đời.

Ngoài việc hít hà mùi thơm cũ kỳ của giấy, tận hưởng một bầu trời kiến thức, bạn cũng sẽ thu về rất nhiều những bức ảnh với background xung quanh toàn là sách!

Bốt Hàng Đậu

Đây thực tế là một tháp nước cổ kính được xây dựng từ những năm của thế kỷ XIX với mục đích cung cấp nước sạch cho thủ đô.

Tuy nhiên, do trải qua nhiều năm lịch sử và những thay đổi của thời tiết đã khiến những bức từng của bốt Hàng Đậu trở nên trầm mặc, rêu phòng – những điều làm nên một góc ảnh cực chất cho những ai yêu thích check in – so deep với style vintage.

Bốt Hàng Đậu

Ngay bên cạnh Bốt Hàng Đậu có một cây lộc vừng cực lớn, cứ mỗi mùa qua đi là lộc vừng lại thay lá và mang về những khung ảnh xuân – thu độc đáo như du lịch Hàn Quốc ngay trên thủ đô Hà Nội.

Phố sách 19/12 Hà Nội

Nằm cuối cùng trong danh sách những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội là phố sách 19/12.

Không chỉ là nơi quy tụ của nhiều nhà xuất bản lớn nhỏ trên cả nước, nơi mà người dân thủ đô có thể tìm mua cho mình những cuốn sách hay, học hỏi thêm những kiến thức mới mà đây còn là điểm chụp hình siêu lý tưởng cho những ai mong muốn lang thang Hà Nội để đổi mới câu chuyện story trên facebook, instagram,…

Phố sách 19/12 Hà Nội

Với thiết kế mang đậm chất Nhật Bản, xen giữa những cửa hàng là các khoảng sân nhỏ xinh,…Có thể nói đến với phố sách 19/12 sẽ là lựa chọn cực kỳ thông minh cho những ai muốn có những bức ảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị khi du lịch Hà Nội!

Bạn yêu thích điểm chụp ảnh nào nhất trong những gợi ý trên? Hãy comment ở cuối bài viết để mọi người và lesgo.me cùng biết nhé!

 

Bài viết Những nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội | #12 điểm check in mới toanh! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3n76pta

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf