9 Nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội khiến thực khách trầm trồ!

nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội là câu hỏi được nhiều quan tâm, đặt ta. Ngày nay, để tìm được một địa chỉ đáp ứng được những tiêu chí về món ăn ngon, không gian đẹp, dịch vụ tốt đã không còn quá khó khăn hay là điều gì đó xa xỉ.

Nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội

Bởi ngay trong bài viết hôm nay Lesgo đã tập hợp giúp bạn top 9 nhà hàng với kiến trúc độc đáo, phong cách phục vụ tận tình và những món ngon với công thức chế biến đặc biệt khiến bạn nhất định phải quay lại để tận hưởng được trọn vẹn các món ngon hảo hạng chỉ có tại nơi đây.

La Terrasse

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 16:00 – 23:00

Là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất tại thủ đô Hà Nội, La Terrasse được thực khách đánh giá là tổ hợp nhà hàng – quán bar có không gian tuyệt vời – nơi mà bạn có thể thong thả dựa mình để nhìn ngắm dòng người qua lại, nghe nhạc, đọc báo, thưởng thức chút cà phê trứng thơm thơm và tận hưởng thế giới sâu lắng của riêng bạn.

La Terrasse

Đặt chân đến với La Terrasse sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi lạc vào chốn Paris cổ kính trong lòng phố cổ Hà Nội với chiếc quạt trần cổ, những món đồ trang trí nhuộm màu xưa cũ và những chiếc bàn vô cùng cầu kỳ.

Không gian hoài niệm, cho thực khách chút yên bình và trầm lặng giữa phố thị nhộn nhịp hoàn toàn tách biệt ngoài kia.

Bên cạnh phong cách trang trí tuyệt đẹp, La Terrasse còn được yêu thích bởi những món ăn đậm phong cách Châu Âu.

La Terrasse - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Tại đây thường phục vụ các món ăn với thực đơn theo mùa vô cùng hấp dẫn và đặc biệt. Những món tráng miệng với hương vị thơm ngon tại nhà hàng cũng sẽ khiến thực khách yêu thích và ghé thăm nhiều lần!

Nhà Hàng Soft Water

  • Địa chỉ: Số 42, tập thể F361 An Dương, quận Tây Hồ, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22: 30

Nằm trong danh sách nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội sẽ không thể thiếu cái tên Soft Water. Là địa điểm ăn uống siêu lý tưởng và quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn Hà Thành.

Nhà Hàng Soft Water 

Soft Water là nhà hàng trên cả sự tuyệt vời, nơi mà bạn có thể trốn khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thủ đô đông người qua lại để tìm về cho mình một không gian yên bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên hoa lá.

Nhà Hàng Soft Water - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Mệnh danh là nhà hàng sinh thái với không gian thoáng đãng đẹp nhất tại Hà Nội. Nơi đây luôn được thực khách yêu thích lựa chọn làm nơi tổ chức lễ cưới, tiệc tùng, sinh nhật nhờ thực đơn món ăn tuyệt hảo và khung cảnh yên bình, lãng mạn!

Grill 63

  • Địa chỉ: Tầng 63 – 64, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 22:00

Mệnh danh là thánh địa dành cho những ai yêu thích món bít tết hảo hạng và những loại rượu vang tuyệt phẩm.

Là nhà hàng với phong cách chuẩn Châu Âu, Grill 63 được bày trí sang trọng, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và sự lãng mạn cần có.

Grill 63

Nơi đây cũng thường xuyên thay đổi cách bày trí theo mùa hoặc theo chủ đề nhằm mang lại cảm giác mới mẻ và thích thú cho thực khách mỗi lần ghé thăm.

Việc ngắm nhìn thành phố từ trên cao qua tấm kính với một chút yên lặng, du dương tại Grill 63 sẽ cho bạn một bữa ăn tuyệt vời và siêu lãng mạn cùng người thương.

Ngoài sở hữu không gian thoáng đãng, tinh tế và đẹp mắt; nhà hàng còn được lòng nhiều người bởi những món bít tết đạt tầm ngoạn mục và bạn sẽ chẳng bao giờ quên được những hương vị tuyệt vời có trong các món bít tết hấp dẫn tại Grill 63.

Grill 63 - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Các món tráng miệng thượng hạng được làm từ hạt phỉ, óc chó, socola, thạch rượu vang,…với cách bày trí đẹp mắt và hương vị tinh tế tại nhà hàng cũng sẽ khiến bạn mê đắm quên lối về đấy nhé!

Nhà Hàng Sen Tây Hồ (Buffet Sen)

  • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội được thực khách sành ăn Hà Thành thường xuyên lui đến. Vậy thì đừng quên đến không gian yên bình và thanh tĩnh của nhà hàng Sen Tây Hồ.

Nhà Hàng Sen Tây Hồ (Buffet Sen)

Được lấy từ cảm hứng và vẻ đẹp tinh tế của hoa sen và kiến trúc cung đình thời xa xưa, nhà hàng Sen Hồ Tây khiến nhiều người thích thú bởi không gian thiên nhiên dễ chịu, sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và sự đổi mới hiện đại.

Mang đến thực khách một không gian tuyệt đẹp mang đậm phong cách phương Đông thuần túy.

Nhà Hàng Sen Tây Hồ (Buffet Sen) - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Bên cạnh không gian trang trí ấn tượng với cảnh quan đầm sen, hồ nước, mái đình; ẩm thực của nhà hàng cũng được thực khách đánh giá cao về sự tinh tế, tỉ mỉ và hương vị thơm ngon của những món ăn tại đây!

Nhà Hàng Lã Vọng

  • Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Đặt chân lần đầu đến với nhà hàng Lã Vọng chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như bước chân vào một resort sang trọng, tuyệt đẹp. Với không gian rộng rãi, lối nghệ nghệ độc đáo từ nghệ thuật mây tre – cầu kỳ, Lã Vọng gây ấn tượng mạnh mẽ với bất cứ thực khách nào từng ghé thăm.

Nhà Hàng Lã Vọng 

Nguyên liệu từ mây – tre đã giúp cho không gian nơi đang mang đậm chất Việt, mang theo cái hồn quê của người nông dân Việt chất phát, thật thà và dung dị, gần gũi.

Món ăn tại Lã Vọng cũng được đánh giá cao bởi nguyên liệu sạch, cách bài trí đẹp mắt và hương vị đậm đà, dân dã mang lại sự bình yên, thư thái, thêm một chút thân thiện dễ nhớ đến khách hàng.

The Rooftop Bar Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 19 Tòa nhà Pacific, số 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Là địa chỉ nhà hàng siêu lý tưởng cho những ai thích ngắm cảnh đẹp thành phố ở trên cao những lúc đêm buông, khi ánh đèn đường rực rỡ. The Rooftop Bar Hanoi được thiết kế với không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế.

The Rooftop Bar Hà Nội - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Hãy thử tưởng tượng đến việc thưởng thức bữa tối bên ánh đèn lung linh, trong không gian lãng mạn và tận hưởng những hương vị tinh tế từ món cá hồi nướng, sự mềm mại của món thăn bò Úc nướng sốt tiêu, chút đậm đà quyến rũ của món sườn heo ướp mật ong,…thì còn gì tuyệt bằng.

The Rooftop Bar Hà Nội 

Tin rằng một tối no say và lãng mạn tại không gian đậm chất phương Tây ở The Rooftop Bar Hanoi sẽ cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời, đáng nhớ.

Jacksons Steakhouse – Nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 23:30

Tọa lạc trên con phố Hai Bà Trưng sầm uất, Jacksons Steakhouse là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những món ăn và đồ uống thượng hạng.

Jacksons Steakhouse - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Không gian nhà hàng được chia thành 3 khu riêng biệt, với tầng trệt là quầy bar sôi động, tầng 2 và 3 là phòng ăn được trang trí lịch lãm mang lại cảm giác ấm cúng nhưng cũng không thiếu phần sang trọng, tinh tế.

Điểm đặc biệt của nhà hàng Jacksons Steakhouse là phòng VIP trên tầng 4 dành cho những khách hàng, những buổi gặp mặt mang tính chất riêng tư, quan trọng!

Nhà Hàng Long Đình

  • Địa chỉ: 64B Quán Sứ, đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nổi tiếng với không gian văn hóa mang đậm đặc trưng của người Hongkong, Long Đình gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế cầu kỳ, tinh tế và chút lãng mạn  ngọt ngào.

Nhà Hàng Long Đình

Đến với nơi đây bạn sẽ cảm nhận sự dụng tâm của người bài trí từ các vật dụng như tranh ảnh, bàn ghế, hay những chiếc lồng đèn xinh xắn,…Tất cả được kết hợp với sắc màu hài hòa mang lại sự tinh tế cho không gian nhà hàng.

Nhà Hàng Long Đình - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Các món ăn mang đậm phong cách Hongkong như bánh bao trứng sữa, há cảo, vịt quay…luôn được lòng thực khách. Ngoài ra các món từ cua tươi, thịt ba chỉ hun khói,…cũng được thực khách đánh giá cao.

Nhà hàng El Gaucho

  • Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30

Sở hữu không gian rộng rãi, ấm cúng El Gaucho nhanh chóng được lòng thực khách sành ăn Hà Nội. Chính vì thế, đây luôn là lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình bạn bè.

Nhà hàng El Gaucho 

Ngoài không gian đẹp mắt, cung cách phục vụ của nhân viên tại El Gaucho cũng dành được điểm cộng tuyệt đối với khách hàng.

Về món ăn, những món bít tết bò của nhà hàng luôn được đánh giá cao về hương vị, màu sắc. Bên cạnh đó, những món ngon cũng nổi tiếng và không kém phần hấp dẫn khác như các món làm từ cá, gà hoặc thịt lợn cũng được yêu thích bởi cách bài trí bắt mắt.

Nhà hàng El Gaucho - nhà hàng đẹp và ngon tại hà nội

Tin rằng bữa ăn tại El Gaucho sẽ cho bạn những phút giây dễ chịu và ngon miệng chưa từng có!

Trên đây là top 9 nhà hàng ngon và đẹp tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua để có được một bữa ăn lãng mạn, ngon miệng và cực kỳ hài lòng.

Theo dõi bài viết du lịch, ẩm thực tại Lesgo mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị bạn nhé!

 

Bài viết 9 Nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội khiến thực khách trầm trồ! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3ic1iUS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf