#10 quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội dành cho team sống ảo!

quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

Cuối tuần không biết làm gì, vậy hãy ghé qua một trong các quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội mà lesgo.me gửi đến trong bài viết hôm nay.

quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội

Để “đổi món” sau những giờ rong ruổi phố xá, để ngồi lại một góc lặng dễ thương, uống một ly cafe sánh đậm, lắng nghe nhịp thở của nơi mà ta dừng chân và ghi về những thước phim, những bức ảnh tuyệt đẹp tại một trong những quán cà phê xinh xẻo dưới đây, bạn nhé!

Jouri Dessert & Tea

Sở hữu một không gian thoáng đãng, thiết kế ấn tượng và đẹp mắt theo phong cách Tây Âu, có thể nói Jouri chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp tình nhân. 

Jouri Dessert & Tea

Nơi mà bạn có thể thưởng thức một ít trà và bánh ngọt trên menu cực kỳ phong phú. Tin rằng một lần đặt chân đến với thánh địa sống ảo siêu chất lừ tại Jouri Dessert & Tea sẽ khiến bạn yêu thích và ghé thăm nhiều lần nếu có dịp quay lại Hà Nội.

  • Địa điểm: 10 Khúc Hạo, P. Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 23:00

Cư xá Cà Phê

Quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội sẽ chẳng nào thiếu cái tên “Cư xá cà phê”. Đây được biết đến như là nơi đặc biệt dành riêng cho những ai muốn quay lại chút nhớ thương và kỷ niệm đẹp từ thời thơ ấu.

Cư Xá Cà Phê

Tọa lạc trên tầng 2 của một khu tập thể đã cũ, đến với nơi đây bạn sẽ cảm nhận được hơi thở cổ kính từ con hẻm nhỏ, chiếc cầu thang cũ mang đến chút hoài cổ xinh xắn dễ làm rung rinh tâm hồn lữ khách.

Đặt chân đến với Cư xá Cà Phê bạn sẽ thấy đâu đâu cũng có hình ảnh của cây cối, của thiên nhiên với hoa lá xinh tươi, mát dịu vừa yên bình lại vô cùng thư giãn.

Một sáng cuối tuần sẽ thật tuyệt vời khi được sống chậm hơn trong một góc nhỏ xinh, thưởng thức ly cà phê đắng và chậm rãi ngắm nhìn dòng xe đông đúc dưới phố. 

Cư xá Cà Phê

Hay đơn giản hơn là nhâm nhi một vài món ăn ngon lành tại cư xá như trứng ngải, mì tôm chanh bò khô, khoai lang kén,…cùng vô số những món ăn vặt thú vị mà ta luôn thích thú lúc còn bé thơ như: ô mai hoa đào, mì tôm trẻ em, bim bim que,…

  • Địa điểm: Tầng 2 A11 Khu TT Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 22:30

Ban Công Cafe

Bạn có từng nghe đến Ban Công cafe – một quán cà phê với những góc view cực xinh nằm trong ngôi biệt thự Pháp cổ kính ngay trên con phố Đinh Liệt. 

Ban Công Cafe

Được thiết kế theo phong cách quý tộc thời xưa, chính vì thế nơi đây lại trở nên thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với nhiều bạn trẻ Hà Thành. 

Vì thế, nếu bạn muốn tìm một quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội thì đừng bỏ qua điểm đến cực hot này. Để ngắm nhìn nhịp sống xô bồ, nhộn nhịp của phố cổ từ trên ban công, để hòa mình vào những bản nhạc cổ, nhâm nhi ly cà phê trong không gian cổ kính với những bức tường đã ngả màu thời gian, với cầu thang gỗ đã cũ cùng những chiếc kệ bằng gỗ bên trên là những bình hoa tuyệt đẹp theo mùa.

Ban Công Cafe

  • Địa điểm: số 2 Đinh Liệt, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 23:00

Eden Coffee

Nằm ở khu vực đắc địa, nơi tọa lạc nhiều quán cà phê xinh xẻo nhưng Eden Coffee vẫn nổi bần bật giữa một rừng lựa chọn bởi góc view rộng thoáng có hướng nhìn ra phía nhà thờ cổ kính cực kỳ ấn tượng.

Eden Coffee

Leo lên khoảng sân thượng ngoài trời với dàn đèn lung linh cùng lớp cỏ xanh mềm dưới chân sẽ khiến bạn thích thú và cực kỳ yêu thích điểm ghé thăm cuối tuần đặc biệt này.

Đến với Eden Coffee bạn sẽ cảm nhận một cảm giác thư thái cực đã khi lạc bước vào chốn cổ tích với khung cảnh xanh tươi, nắng ấm. Để hòa mình vào gió và ghi lại những bức ảnh cực chất với background của Nhà Thờ Lớn cạnh bên. 

Eden Coffee

Chưa dừng lại ở đó, nội thất bên trong của nơi đây cũng sẽ khiến bạn thích thú bởi lối thiết kế Maroc dễ thương – nơi cho bạn những góc nhỏ thật xinh để đổi mới story facebook, instagram,…

  • Địa điểm: số 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 23:00

Timeline Cafe

Nếu bạn đang cảm thấy cuộc sống có chút chán nản và mệt mỏi. Vậy thì hãy hãy đến với Timeline, mọi áp lực hay căng thẳng sẽ dần tiêu tan.

Timeline Cafe

Mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ngay lòng thủ đô, tại Timeline có rất nhiều góc siêu đẹp để bạn thỏa thích sống ảo, hay đơn giản hơn là lặng nhìn những thứ nhỏ xinh tuyệt vời tại nơi đây và thưởng thức chút thức uống mát lạnh, tuyệt vời của quán.

Một điểm cộng của Timeline Coffee là nhân viên rất nhiệt tình cùng ý thực bảo vệ môi trường khi không dùng sản phẩm đồ dựa nào để phục vụ.

  • Địa điểm: 79 Ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 08:30 – 23:30

Cup Of Tea Cafe & Bistro

Có thể nói, Cup Of Tea hiện đang là quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội đang được giới trẻ nơi đây vô cùng yêu thích và thường xuyên ghé thăm mỗi dịp cuối tuần rảnh rỗi.

Cup Of Tea Cafe & Bistro - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

Lấy tone màu trắng làm chủ đạo, Cup Of Tea cafe & Bistro được trang trí bằng những vật xinh xắn nhưng không hề cầu kỳ. Điều này mang lại cảm giác gần gũi lạ kỳ, cùng sự dễ chịu cho hội chị em tụ tập trò chuyện dịp cuối tuần.

Với không gian ngập tràn sắc màu xinh tươi của hoa lá, của những lọ hoa để bàn nổi bật, sắc màu ton sur ton đẹp mắt. Góc nào cũng cho bạn thật nhiều góc để có thể sống ảo cùng bạn bè, người thương.

Cup Of Tea Cafe & Bistro - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

  • Địa điểm: 317 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 07:30 – 22:00

Trill Rooftop Cafe – Hei Tower

Nằm ở tít tận tầng thứ 26 của tòa nhà Hei Tower, Trill Group là một tổ hợp gồm các dịch vụ như: cafe, bể bơi, phòng tập gym,…Nếu những ai đã từng đến với nơi đây một lần, chắc chắn sẽ thích mê không gian cà phê với góc view tuyệt đẹp dễ dàng để ngắm nhìn thủ đô Hà Nội từ trên cao. 

Trill Rooftop Cafe - Hei Tower - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

Decor đẹp mắt và cực chill kết hợp với những chiếc gối ôm nhiều màu, những lọ hoa tươi handmade xinh xẻo với sắc trắng xanh ngọt ngào, dễ chịu cũng khiến người nhìn thích thú.

Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng sẽ bắt gặp sự yêu thích của mình đậu bên những tách cà phê ngọt ngào có chút đắng chát cùng menu đồ uống đa dạng.

  • Địa điểm: Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum,  Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 22:30

Aroi Dessert Cafe 

Là một trong những quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội, Aroi Dessert Cafe được quan tâm đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất. Tất cả đã mang đến một không gian với những góc view cực đẹp.

Aroi Dessert Cafe - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

Khác với những địa chỉ mà lesgo.me vừa gửi đến ở trên, nơi đây được thiết kế theo phong cách bụi bặm và cực ấn tượng với những bức tượng hơi sần sùi, những lẵng hoa treo đung đưa,…

Điểm thêm cho không gian ấy là những chiếc bàn ghế đệm, ánh đèn vàng lung linh thích mắt. Nơi cho bạn một buổi tối thật lãng mạn, nhẹ nhàng cùng góc view đẹp ới ời để ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp.

Aroi Dessert Cafe - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

  • Địa điểm: số 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:30

Woodpecker Coffee

Nằm trên một con phố nhỏ, song Woodpecker Coffee lại sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. 

Tại đây, mỗi tầng được sắp xếp và bài trí theo nhiều phong cách khác nhau. Bàn ghế đôi lúc là kiểu mono steel hiện đại, nhưng lúc khác lại biến thành những chiếc ghế gỗ với nệm pattern. 

Woodpecker Coffee - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

Tuy nhiên, dù với cách bài trí nào và phong cách ra sao, điểm chung mà không gian Woodpecker Coffee mang lại cho khách hàng là sự thỏa mái cực độ, bầu không khí trong lành dễ chịu, sự độc đáo và dễ thương vô cùng.

  • Địa điểm: 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 23:00

Nola Cafe

Cuối cùng trong danh sách quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội mà bài viết muốn nhắc đến chính là Nola Cafe – điểm dừng chân lý tưởng trong 4 mùa xuân hạ thu đông.

Bởi cứ mỗi một góc tại Nola đều cho bạn những cảm giác riêng biệt và mới lạ. Nếu một ngày mùa hè, bạn có thể ngồi trên bộ bàn ghế theo kiểu quầy bar nằm sát tường, mắt nhìn về con phố Mã Mây và chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp.

Nola Cafe - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

Vào những ngày mùa thu mát mẻ, vậy hãy đến với khu vực thiên nhiên trên cao của quán, ngồi dưới những tán ô màu sắc, xung quanh là vô số loại cây cảnh xanh tươi. 

Hay bạn cũng có thể thử trải qua mùa xuân ấm áp bên góc ngồi nhìn về phía những mái nhà phố cổ lô xô, mọc đầy rêu phong và bên cạnh là những chiếc ghế bập bênh đáng yêu của người Hà Nội xưa.

Nola Cafe - quán cafe view đẹp giá rẻ ở hà nội

Trong những ngày đông hãy ngồi vào góc phòng có chiếc đàn piano với chút ánh sáng dìu dặt, lắng nghe thứ âm nhạc nhẹ nhàng sẽ khiến bạn thích thú, ngồi mãi chẳng muốn về.

  • Địa điểm: 89 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 23:00

Theo dõi những bài viết thú vị trên lesgo.me mỗi ngày, bạn nhé!

 

Bài viết #10 quán cafe view đẹp giá rẻ ở Hà Nội dành cho team sống ảo! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3n2kl7r

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf