Những địa điểm phượt gần Sài Gòn | 5 điểm đến đẹp ngất ngây!

Các điểm du lịch gần sài gòn

Nhắc đến những địa điểm phượt gần Sài Gòn mà bỏ qua top 5 điểm đến hấp dẫn với cảnh đẹp hoang sơ, hoang dã dưới đây thì quả là thiếu sót cực lớn với người đam mê xê dịch – những phượt thủ thứ thiệt!

Những địa điểm phượt gần Sài Gòn

Cùng Lesgo khám phá những điểm phượt hấp dẫn và nổi tiếng gần Tp.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết hôm nay!

Đảo Long Sơn

Là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa điểm phượt gần Sài Gòn. Đảo Long Sơn là nơi để những phượt thủ có thể đắm chìm trong cảnh sắc non nước hữu tình. Thưởng thức những món hải sản thơm ngon, hấp dẫn nhất Vũng Tàu.

Đảo long sơn

Trên chặng đường đến với đảo Long Sơn, bạn sẽ thực sự cảm nhận vẻ đẹp trong trẻo của thiên nhiên, cây cỏ. Để rồi thích thú trước khung cảnh mênh mông của những cánh đồng xanh um. Hay cảnh hoang sơ của những cánh đồng muối.

Đặc biệt khi dừng chân đến với làng nghề làm muối tại đảo Long Sơn. Bạn đừng quên lưu lại một vài khung hình ấn tượng và trải nghiệm khi hóa mình trở thành người nông dân nơi đây.

những địa điểm phượt gần sài gòn - Du lịch đảo long sơn

Đi qua làng muối là đến làng bè, nơi người dân sinh sống và mưu sinh bằng người thả bè nuôi hàu, nuôi cá, nuôi tôm trên sông Dinh.

Thưởng thức những món ăn đặc sản khi ghé thăm nơi đây. Ví dụ như: hàu nướng, tôm nướng mỡ hành, cá hấp,… Tại một số bè nổi tiếng như: Bè hào Đực Nhỏ, Bằng Lăng Quán,…sẽ khiến bạn mê mệt điểm phượt này!

Ăn hải sản vũng tàu

Chưa dừng lại ở đó, du lịch đến với đảo Long Sơn Vũng Tàu bạn sẽ còn được trải nghiệm những dịch vụ du lịch thú vị tại hồ Mang Cá để vui chơi. Câu cá, bẫy cá và thưởng thức những món ăn hải sản do chính tay mình bắt được.

Núi bà đen – Điểm du lịch phượt hoang sơ

Nằm cách trung tâm Tp.HCM tầm 100km. Núi Bà Đen là điểm phượt siêu lý tưởng dành cho những ai thích di chuyển bằng xe máy, hoặc ô tô cá nhân.

những địa điểm phượt gần sài gòn - Núi bà đen

Nếu bạn là một người yêu thích xê dịch, thích những chuyến đi và cảm giác phiêu lưu kỳ thú thì lựa chọn xe máy là lý tưởng nhất. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus với hơn 3 giờ đồng hồ di chuyển.

Khu du lịch núi bà đen

Đến với Núi Bà Đen bạn sẽ phải choáng ngợp. Khung cảnh núi non hùng vĩ và ấn tượng của miền sơn cước. Từ chân núi, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau để lên đến đỉnh núi Bà Đen và hít thở không khí thoáng mát, trong lành tại đây. Cụ thể:

Đi bộ theo đường mòn

Một cách đi có phần hơi mệt và mất thời gian. Tuy nhiên trên chặng đường 7km này sẽ cho bạn thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Hoặc những bức ảnh check khi đứng ở giữa lưng chừng núi.

những địa điểm phượt gần sài gòn - núi bà đen

Nếu mệt bạn cũng có thể dừng chân nghỉ ngơi bên hồ nước trong trẻo. Bên dưới những tán cây sum suê và bắt gặp những hàng quán lưu niệm xinh xắn dọc bên đường.

Đi bằng cáp treo

Là phương tiện được khá nhiều người sử dụng. Đặc biệt nếu đi phượt đến đây vào buổi tối muộn, bạn nên đi bằng cáp treo lên trên để rút ngắn thời gian, an toàn và giữ được sức lực.

  • Người lớn: 95.000 đồng/lượt/vé ; 180.000đồng/lượt/vé khứ hồi
  • Trẻ em: 50.000 đồng/lượt/vé; 80.000đồng/lượt/vé khứ hồi

đi cáp treo lên núi bà đen

Khi đi xuống núi, ngoài cách 2 cách di chuyển trên bạn còn có thể thử sức với hệ thống máng trượt. Trải nghiệm cảm giác mạnh cực thú vị khi chạy thẳng từ đỉnh núi gần 1.700m xuống dưới.

Biển Cần Giờ

Bãi biển Cần Giờ xinh đẹp, nơi được bồi đắp bởi phù sa màu mỡ. Đó cũng chính là lý do nước biển nơi đây khá đục và không trong như những bãi biển xinh đẹp khác ở Việt Nam.

những địa điểm phượt gần sài gòn - Biển Cần Giờ

Dẫu vậy, với những người dân Sài Gòn thì biển Cần Giờ như một điểm đến lý tưởng để đổi gió, nơi cách biệt với phố thị ồn ào và nóng bức.

Nếu muốn ngụp lặn trong làn nước biển trong xanh và mát rượi khi đến với Cần Giờ. Bạn có thể dạo bộ ở một đoạn xa xa và tìm lấy cho mình những bãi biển nước trong, ít phù sa hơn.

bãi biển cần giờ

Là một trong những địa điểm phượt gần Sài Gòn hấp dẫn. Với những dịch vụ nghỉ dưỡng, những resort đẹp tuyệt, một số khách sạn và nhà nghỉ có giá phải chăng.

Bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại Cần Giờ Resort, khu nghỉ mát Kỳ Nam hay nhà nghỉ Thái Dương,…

những địa điểm phượt gần sài gòn - Cần Giờ Resort

Đi “phượt” đến Cần Giờ thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những loại hải sản tươi ngon với giá thành khá rẻ tại đây.

Trên dọc bờ biển Cần Giờ cũng có rất nhiều nghêu. Nếu chăm chỉ bạn cũng có thể thu về một mớ để hấp gừng sả chấm thêm ít nước mắm tỏi ớt thì không gì tuyệt bằng.

Nghêu hấp sả

Hòn Cau – Những điểm phượt gần Sài Gòn nên đến!

Du lịch phượt đến với Hòn Cau bạn sẽ cảm nhận rõ rệt vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Không khí của nơi đây vô cùng trong lành. Điểm đến với vô số những điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Ví như: Hang Yến, Hang Ba Hòn, Bãi San Hô hay đèn thờ thần Nam Hải.

biển hòn cau

Thưởng thức hải sản tươi ngon cũng là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch đến với Hòn Cau. Trong đó, nổi tiếng và nên ghé đến là quán Sóng Biển và quán ông Tư Hữu.

Vì chưa được đầu tư khai phá nên cảnh đẹp. Hòn Cau vẫn hoang sơ và ấn tượng với nhiều du khách. Tuy nhiên, nếu muốn nghỉ ngơi qua đêm thì bạn cần biết rằng: đảo Hòn Cau chưa có dịch vụ khách sạn hay nhà nghỉ.

Vậy nên hãy đem theo lều, trại nếu muốn tụ tập qua đêm và hò reo cùng sóng biển nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng cần mang theo nước ngọt để dùng. Vì trên đây nằm tách biệt với nơi ở của dân cư nên sẽ khó lòng để bạn tìm được địa điểm để mua nước uống.

những địa điểm phượt gần sài gòn - Du lịch biển hòn cau

Trong trường hợp bạn không đem đủ nước ngọt để dùng. Vậy có thể xin từ các anh bộ đội nhưng hãy dùng thật tiết kiệm đấy nhé!

Vì đảo còn hoang sơ nên cũng không tránh khỏi việc xuất hiện những loài không mấy thân thiện như rắn độc. Vậy nên cách tốt nhất là di chuyển và nghỉ ngơi ở các khu vực đường mòn. Tránh đi vào khu vực rừng rậm, lựa chọn điểm cắm tại ở nơi thoáng mát và đốt lửa để tránh rắn.

Làng nổi Tân Lập

Một trong những địa điểm phượt gần Sài Gòn và siêu lý tưởng phải nhắc đến làng nổi Tân Lập, Long An.

Với diện tích rừng tràm rộng lớn, làng nổi Tân Lập là điểm du lịch thú vị để hòa mình vào miền sông nước miền Tây. Nơi kiếm ăn của nhiều loài động vật như:chim, cá, cò, hay cồng cộc,…

Làng nổi tân lập

Du lịch đến với nơi đây, bạn không chỉ được trải nghiệm chèo thuyền trên sông. Khám phá sắc xanh vô tận của rừng tràm. Thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn đậm chất miền Tây sông nước.

Điều đặc biệt khi du lịch đến với làng nổi Tân Lập, là tuyến đường đi xuyên rừng tràm. Bạn cũng đừng quên leo lên tháp quan sát cao 38 mét. Ngắm nhìn toàn cảnh rừng tràm rộng lớn từ trên cao. Thích thú với vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng.

Làng nổi Tân Lập, Long An - những địa điểm phượt gần sài gòn

Trên đây là Top 5 những điểm phượt gần Sài Gòn bạn nên biết. Để có thể khám phá vẻ đẹp trong trẻo của thiên nhiên, con người dọc đường đi. Đồng thời, thu về cho mình những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình du lịch bụi cùng bạn bè.

Bài viết Những địa điểm phượt gần Sài Gòn | 5 điểm đến đẹp ngất ngây! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3aMMvhj

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf