Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ, ngon nhức nách!

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ

Nhắc tới địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ mà bao ngon thì chắc chắn không thể không nhắc đến những cái tên quen thuộc như: bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền, ốc Vĩnh Khánh, hay đường trái cây Nguyễn Cảnh Chân,…

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ

Nếu đã từng một lần đặt chân đến 13 địa điểm ăn uống ngon rẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ phải ngất ngây với những mỹ vị tuyệt vời không đâu sánh được!

Phố ốc Vĩnh Khánh

Từ lâu đường Vĩnh Khánh đã được giới trẻ biết đến là khu phố ốc nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn. Từ đầu giờ chiều nơi đây đã chật ních thực khách. Nhờ sự đa dạng trong thực đơn và sự tươi ngon của các loại ốc khiến con phố càng trở nên hấp dẫn với những thực khách sành ăn.

Phố ốc Vĩnh Khánh

Đến với khu phố, bạn có thể tìm được rất nhiều loại ốc quen thuộc. ví dụ như: ốc hương, sò lông, ốc móng tay,… Hoặc những cái tên lạ lẫm khác như ốc bạch ngọc, vú nàng, hay tu hài.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: Đ. Vĩnh Khánh, P. 8, Q. 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Giá bán: 150.000 đồng – 250.000 đồng/người.

Hẻm 76 đường Hai Bà Trưng – Quận 1

Một trong những địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ và siêu ngon khác phải kể đến hẻm 76 Hai Bà Trưng – thiên đường ăn vặt dành cho giới trẻ và dân văn phòng.

Hẻm 76 đường Hai Bà Trưng - Quận 1

Không chỉ là nơi tập trung những quán ăn ngon mà mức giá những thức ăn tại đây cũng rẻ đến bất ngờ. 

Cứ đến giờ tan tầm từ 5h30 là con hẻm đường Hai Bà Trưng lại trở nên nhộn nhịp và huyên náo cùng cực. Mặc dù là quán ăn lề đường, có chút chật chội nhưng hương vị các món ăn tại đây thì không chê vào đâu được. 

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: hẻm 76 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 15h – 23h00
  • Giá bán: Dao động từ 15.000đ – 50.000đ

Đường Lê Quang Sung

Là con đường ăn uống có tiếng tại Quận 6. Lê Quang Sung tập trung khá nhiều hàng quán với đủ loại món ngon và giá bán thì cực kỳ bình dân. Điểm tụ tập lý tưởng dành cho giới trẻ Sài Gòn về đêm. Đến đây để thưởng thức những mỹ vị khó quên.

Đường Lê Quang Sung

Đi dọc hết con đường, bạn sẽ nhận ra sự nhộn nhịp của nơi đây. Và nếu bạn đang thèm một vài món như: bánh hẹ, bánh flan phô mai,… Hoặc bánh mì chảo, súp cua, ốc, há cảo thì cứ ghé đến Lê Quang Sung.

Bên cạnh những món ăn vặt siêu ngon kể trên bạn còn có thể tìm thấy những món ăn hấp dẫn. Chúng có thể giúp bạn lấp đầy khoang bụng như: bún mắm, bún bò, bánh xèo, hủ tiếu sa tế,… 

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: Lê Quang Sung, P.6, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h – 23h00
  • Giá bán: Dao động từ 6.000đ – 50.000đ

Đường Dương Bá Trạc – Quận 8

Nếu nhắc đến địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ thì không thể thiếu con đường Dương Bá Trạc trong danh sách. Mệnh danh là thiên đường của những món điểm tâm sáng tại Sài Gòn.

điểm tâm sáng

Đường Dương Bá Trạc là nơi tập trung của những chiếc xe kéo. Nơi bày bán vô vàn món ngon khác nhau được bày bán sát các vỉa hè.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều món ngon như: xôi gà, bún xào, bánh ướt, mì trộn, bánh mì,… Nếu ghé ngang con đường dịp buổi sáng.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ - bún xào ăn sáng

  • Địa chỉ: Đường Dương Bá Trạc, P. 1, Quận 8, Tp. HCM
  • Giờ mở bán: 6:00 – 9:00
  • Giá bán: 10.000đ – 25.000đ

Khu ẩm thực đường 20 thước

Con đường ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều món ngon hấp dẫn. Ví dụ như: bún ốc, bột chiên, bánh cá, bánh takoyaki,..

Khu ẩm thực đường 20 thước

Ngoài ra, nếu đi dọc trên khu ẩm thực đường 20 thước bạn cũng sẽ bắt gặp những món ăn vặt siêu mát lạnh khác như: rau câu, bánh flan đủ loại, chè trái cây, trà sữa,… 

  • Địa chỉ: Đường 20 Thước, P. 9,  Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở bán: 16:00 – 22:00
  • Giá bán: 10.000đ – 50.000đ

Đường Cô Giang – Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ

Sài Gòn nổi tiếng với nhiều con đường ăn uống, trong đó không thể không nhắc đến khu đường Cô Giang, Q. 1.

Bắt đầu từ 5h chiều con đường bắt đầu nhộn nhịp với kẻ bán người mua. Món ăn tại đây khá phong phú, nhưng luôn gây hấp dẫn. Với những mùi hương thơm nức mũi mà bạn chỉ mới ngửi thôi cũng khó lòng kìm nén cơn thèm.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ

Những món ăn quen thuộc nhưng được lòng nhiều thực khách phải kể đến. Ví dụ như: bò né, bò nướng lá lốt, cơm gà xối mỡ, mì xào giòn, cháo lòng, phá lấu, há cảo, xíu mại, bún thịt nướng,… Và rất nhiều cái tên hấp dẫn khác không thể kể hết.

Mì xào giòn

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm chốn ăn chơi và khám phá nét độc đáo của ẩm thực Sài Gòn. Bạn đừng bao giờ bỏ qua con đường nổi tiếng này nhé!

  • Địa chỉ: Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá bán: 6.000đ – 55.000đ

Con đường ăn uống Minh Phụng

Nằm trong top địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ. Đường Minh Phụng nổi tiếng và sầm uất với hoạt động kinh doanh hàng ăn mọc khắp hai bên đường.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ

Khi thành phố vừa lên đèn, con phố càng trở nên nhộn nhịp và sôi động. Mùi thơm nức mũi từ những món ngon như: lẩu dê, đồ nướng, lẩu bò,… Rất dễ dàng kích thích vị giác người đi đường.

Những hàng quán như trà sữa, các quán ăn vặt như: bánh tráng nướng, bánh hot dog mini, xiên que,… cũng được giới trẻ Sài Gòn yêu thích ghé thăm. 

ăn vặt giá rẻ

  • Địa chỉ: Đường Minh Phụng, Quận 11, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá bán: 10.000đ – 150.000đ

Nguyễn Cảnh Chân – Con đường trái cây dĩa

Là một trong những địa điểm hẹn hò cuối tuần của nhiều cặp đôi, địa điểm tụ tập của giới Sài Gòn. 

“Con đường trái cây dĩa” Nguyễn Cảnh Chân gây thương nhớ với thực khách. Bởi những dĩa trái cây tươi ngon luôn cập nhật mới theo mùa.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ - trái cây dĩa

Mùi vị thanh mát của trái cây, vị sữa chua chua chua beo béo. Sắc màu nổi bật của dĩa trái cây càng kích thích vị giác người dùng.

  • Địa chỉ: 33/7 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá bán: 16.000 đồng – 30.000 đồng

Hồ Con Rùa – Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ, ngon cực!

Là một trong những tuyến đường trọng điểm của Quận 3, hồ con Rùa là trục giao giữa 3 con đường gồm: Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch, Trần Cao Vân. Điểm ăn vặt nổi tiếng của giới trẻ Sài Thành.

đồ ăn vặt gần hồ con rùa

Nơi tuyệt vời để thưởng thức những món ăn hấp dẫn: Trà sữa, trà chanh, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, cá viên chiên,…Việc ngồi hóng mát, ăn uống và trò chuyện tại Hồ con Rùa đã trở thành thói quen của nhiều người Sài Gòn.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ-đồ ăn vặt hồ con rùa

Địa chỉ: Vòng xoay Công Trường Quốc Tế, quận 3, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Giá bán: 20.000 đồng – 55.000 đồng

Phố bánh tráng nướng Cao Thắng

Nổi tiếng là con phố bánh tráng nướng siêu ngon tại Tp.HCM, đường Cao Thắng là nơi tập trung nhiều các hàng quán vỉa hè chuyên bán các loại bánh tráng nướng với nhiều nguyên liệu phong phú để cho ra những chiếc bánh nóng hổi, bắt mắt và ngon không thể tưởng.

Phố bánh tráng nướng Cao Thắng

Lesgo tin rằng một lần được thưởng thức hương vị thơm ngon đặc biệt của những món bánh tráng nướng ở nơi đây sẽ khiến bạn nghiện mà quay lại nhiều lần!

  • Địa chỉ: 53 – 57 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00
  • Giá bán: 10.000 đồng – 25.000 đồng

Phố bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền

Ở Tp.HCM không ai không biết đến con đường Nguyễn Thượng Hiền – địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ với những món bánh tráng trộn đậm vị, hấp dẫn.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ - Bánh tráng trộn

Đoạn đường ngắn chỉ dài hơn 200m là nơi tập trung của hàng chục quán bán bánh tráng trộn san sát nhau. Mỗi nơi là mỗi biến tấu độc đáo mang đến người thưởng thức những hương vị đặc biệt, dễ lựa chọn theo từng khẩu vị.

Trên đường Nguyễn Thượng Hiền bạn cũng sẽ dàng tìm thấy nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như: khoai tây lắc, trà sữa,, cá viên,…

đồ ăn vặt phố nguyễn thượng hiền

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 13h00 – 19h00
  • Giá bán: 10.000 đồng – 25.000 đồng

Phố sủi cảo Hà Tôn Quyền

Một địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ mà cực ngon nữa chắc chắn phải được nhắc đến là con phố Hà Tôn Quyền nổi tiếng với món sủi cảo mềm ngon, đậm đà và hấp dẫn.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ - há cảo

Sủi cảo ở mỗi quán sẽ có cách tạo hình và nêm nếm theo những công thức khác nhau. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ thích mê thích mệt nếu từng ghé qua và thưởng thức những món sủi cảo béo ngậy, thơm ngon tại đây.

  • Địa chỉ: Hà Tôn Quyền, P. 4, quận 11, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Giá bán: 30.000 đồng – 45.000 đồng

Phố ẩm thực Phan Xích Long

Nổi tiếng là khu phố ẩm thực giá rẻ và siêu ngon tại Tp.HCM, Phan Xích Long là con phố hội tụ đầy đủ những món ăn từ bình dân đến sang chảnh.

Phố ẩm thực Phan Xích Long

Trong đó, có những cái tên nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Ví dụ như: cháo ếch Singapore, bánh ướt Ban Mê,..

Đến đây là những dịp sáng sớm hoặc lúc tối trời, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn quen thuộc như: bún, phở, các món ngon từ hải sản; chân gà nướng,…với mức giá hết sức bình dân.

địa điểm ăn uống ở sài gòn giá rẻ - Chân gà nướng

  • Địa chỉ: Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00
  • Giá bán: 25.000 đồng – 55.000 đồng

Hãy ghé qua và nếm thử những hương vị tuyệt vời trên những con đường ăn uống nổi tiếng Lesgo vừa giới thiệu, bạn nhé!

Bài viết Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn giá rẻ, ngon nhức nách! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/2Qby64C

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf