#11 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn – Lên hình cực chất!

địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Địa chỉ chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn đang nằm trong phần bài viết địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn hôm nay tại Lesgo. Vậy nên, chần chừ gì nữa mà không lướt xuống xem ngay!

Rin Rin Park – Công viên đá Nhật

Không cần phải di chuyển xa xôi hay mất quá nhiều chi phí cho buổi chụp hình ngoại cảnh sắp tới. Vì bạn đã có nguyên một rừng hoa anh đào tuyệt đẹp ngay tại Sài Gòn để tha hồ check in.

Rin Rin Park

Công viên đá Nhật – Rin Rin Park nơi sở hữu một không gian siêu rộng rãi, thoáng mát và dễ chịu. Điểm chụp hình ngoại cảnh trên cả sự tuyệt vời với nhiều góc chụp khác nhau.

Chắc chắn sau buổi chụp hình bạn sẽ có được thật nhiều bức ảnh xinh lung linh như ý muốn!

Địa chỉ: 87/8p Đ. Xuân Thới Thượng 6, Ấp. Xuân Thới Đông 1 , X. Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn

Các quán cafe – Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn

Tại Sài Gòn bạn có thể bắt gặp vô số những quán cà phê dễ thương và nhiều những không gian có góc ảnh cực chấp để thu về những tấm hình tuyệt đẹp.

Các quán cafe ngắm cảnh đêm Sài Gòn - địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Và nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Vậy thì đừng nên bỏ qua những cái tên quen thuộc trong giới sống ảo dưới đây!

Cafe City House

Mang trong mình vẻ đẹp bình yên với những góc chụp ảnh riêng tư không quá rộng nhưng cực kỳ lãng mạn. Không gian hài hòa được thiết kế với nhiều tone màu nhẹ nhàng mang đến sự thư thái.

Cafe City House

City House đẹp mắt và độc đáo với những gam màu xanh từ cây cỏ, những khóm hoa rực rỡ, xinh tươi,…Không chỉ bên trong quán còn có những thác nước chảy róc rách và nhiều góc view tuyệt đẹp để bạn có thể tha hồ nháy máy liên tục.

Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Cafe Du Mien Garden

Nếu như City House mang vẻ đẹp của sự thanh bình, tươi trẻ thì Du Miên Garden sở hữu một vẻ đẹp ấn tượng mà không nơi nào sánh được.

Với không gian rộng rãi lên đến 6.000 m2, bên trong sử dụng những ngôi nhà gỗ độc đáo nằm trên các cây cổ thụ để dùng làm khu vực thưởng thức cà phê.

Cafe Du Mien Garden - địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Sự mới lạ và ấn tượng của Du Miên Garden chính là điều lý tưởng để cho ra những khung hình tuyệt đẹp!

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Cafe Country House

Cà phê Country House sở hữu nét đẹp cổ điển với lối kiến trúc phương Tây. Không gian xinh xắn được trang trí bằng những chậu hoa nhỏ xinh. Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

Cafe Country House

Bởi tất cả những tấm ảnh cưới xinh lung linh được post lên instagram, facebook những ngày qua đều xuất phát từ đây!

Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Chụp ảnh tại phố Nhật Quận 1

Nếu cảm thấy quá chán ngán với những khu đô thị sầm uất, những tòa nhà đồ sộ và phong cách quá quen thuộc tại Sài Gòn. Vậy thì bạn nghĩ sao về không gian độc đáo và mới lạ trong con phố Nhật Bản nhỏ bé, yên bình giữa lòng thành phố tấp nập.

phố Nhật Quận 1 - địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Hãy đến với khu phố Nhật Lê Thánh Tôn, Quận 1 để thực hiện bộ ảnh để đời của mình và người thương, bạn nhé!

Địa chỉ: góc Đ. Thái Văn Lung và Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Sân bóng đá

Nghe có vẻ ngộ ngộ nhưng đây quả thực là điểm chụp ảnh ngoại cảnh khá được phổ biến hiện nay.

Những bức ảnh xinh xắn, ngộ nghĩnh và vô cùng năng động theo hơi hướng thanh xuân ngay trên sân bóng đá sẽ khiến bạn mê mệt đấy nhé!

Sân bóng đá

Chụp ảnh ngoại cảnh trên sân bóng là style thích hợp cho những cặp đôi năng động, yêu thích thể thao và không ngại vận động liên tục để thu về những bức với những khoảnh khắc thú vị nhất .

Điểm chụp cổ điển – Bảo tàng thành phố

Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn dĩ nhiên sẽ không thể thiếu cái tên – Bảo tàng thành phố.

Từ dãy hành lang cũ mang đậm chất điện ảnh, những khung cửa gỗ mơ màng cho đến cầu thang cổ kính hay mái vòm lớn và nhiều chi tiết nhỏ khác mang đậm phong cách kiến trúc Phương Tây tại bảo tàng thành phố cũng đều cho ra những bức ảnh so deep cực chất.

Bảo tàng thành phố - địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Đặc biệt, với những cặp đôi yêu thích phong cách vintage thì đây chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho sự kiếm tìm của bạn.

Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chụp ảnh ngoại cảnh tại Hào Sĩ Phường

Hào Sĩ Phường trong đó Hào nghĩa là hào hiệp, sĩ là văn sĩ và cuối cùng phường có nghĩa là phường buôn bán. Điểm khơi nguồn cảm ứng cho những bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển.

Ấn tượng khi đặt chân đến với Hào Phường Sĩ là những khung cửa sắc màu ngập tràn nắng ấm, khối kiến trúc độc đáo của dân tộc Hoa với tuổi đời lên đến hàng trăm năm.

Hào Sĩ Phường

Không chỉ thu hút với khung cảnh độc lạ, điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn này còn mang bầu không khí khó quên, khiến người ta phải lưu luyến chẳng muốn rời chân.

Đến với nơi đây, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những cụ ông, các bác lớn tuổi nhâm nhi những tách cà phê sáng, hay các cụ bà đang tập dưỡng sinh. Nhìn thích đến không chịu nổi mà phải làm vài pic ảnh kỷ niệm!

Địa chỉ: 206/17 Đ. Trần Hưng Đạo, P. 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Thảo Cầm Viên

Giữa phố thị xa hoa, giữa những ngôi nhà cao tầng. Những kiến trúc hiện đại là một chốn xanh tươi thích mắt. Nơi yên bình để có thể tự do hít thở chút không khí trong lành của thiên nhiên, cỏ cây.

Nơi đó là đâu? Là Thảo Cầm Viên!

Thảo Cầm Viên - địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Không chỉ là nơi dừng chân thư giãn của người dân Sài Gòn. Thảo Cầm Viên còn là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh khá nổi tiếng tại Tp.HCM. Từng khu vực, từng gốc cây cổ thụ mọc rêu phong cũng có thể giúp bạn có được tấm ảnh cưới siêu đẹp.

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Bến tàu Bình An quận 2

Với background siêu ấn tượng là toà tháp tráng lệ Landmark 81. Đến với bến tàu Bình An quận 2 chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh siêu chất. Từ đây bạn có thể nhìn thấy tòa nhà cao tầng số 1 Việt Nam – Landmark 81!

Bến tàu Bình An quận 2

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều góc chụp cực chất mà bạn cũng không nên bỏ lỡ!

Địa chỉ: P. Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Điểm chụp ảnh ấn tượng – Nắp hầm Thủ Thiêm

Đối với những ai đam mê và yêu thích chụp ảnh thì nắp hầm Thủ Thiêm chắc chắn đã trở thành điểm đến quen thuộc.

Không chỉ là nơi hóng mát, tụ tập và vui chơi vào đêm của giới trẻ Sài Gòn. Khung cảnh nên thơ, xanh tươi thích mắt. Một chút hoang sơ tại đây cũng chính là nơi “sản xuất” ra những album ảnh cưới cực đẹp được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

Hầm Thủ Thiêm Quận 2 - địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Lesgo tin rằng với những bạn yêu thích phong cách cá tính. Nóc hầm Thủ Thiêm chính là lựa chọn không tệ dành cho sự tìm kiếm của bạn!

Địa chỉ: Hầm Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM

Hồ đá – Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn free

Nằm gần khu làng Đại Học Thủ Đức, Hồ đá được nhiều biết đến với vẻ đẹp trong trẻo và thanh bình cùng thiên nhiên tươi đẹp.

Tại đây sở hữu khá nhiều mỏm đá tuyệt đẹp. Bên cạnh đó quanh hồ cũng có rất nhiều cây cỏ xanh tươi. Thích hợp cho những khung hình so deep.

Hồ đá

Đặc biệt, với những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên xanh mát và muốn có được một bộ ảnh đậm chất thiên nhiên thì đây là địa điểm ngoại cảnh mà bạn nên nhắm đến.

Địa chỉ: Đông Hòa, Tx. Dĩ An, T. Bình Dương

Lâu đài Long Island

Là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh khá nổi tại Quận 9, lâu đài Long Island gây ấn tượng với du khách. Bởi lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu thời Trung Cổ.

Điểm chụp ảnh tuyệt vời với những khung hình đẹp tựa chốn cổ tích ngoài đời thật. Vì thế, nếu chịu khó di chuyển sang vùng ngoại ô thành phố, đến với Quận 9 bạn sẽ có ngay một bộ ảnh đẹp lung linh cho ngày vui thêm trọn vẹn!

Lâu đài Long Island - địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Địa chỉ: 173 Long Thuận, Long Phước, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Trên đây là 11 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn mà Lesgo đã tổng hợp từ nhiều nguồn. Mong rằng với những gợi ý mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn có một album ảnh cưới tuyệt đẹp.

 

 

Bài viết #11 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn – Lên hình cực chất! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Review Du Lịch Lesgo.



from Review Du Lịch Lesgo https://ift.tt/3hknNHi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Lạ lùng đàn ông đua nhau đi tiêm tai 'Phật Di Lặc'

Vì sao người giàu thích chơi golf